Xshot Matic 2014 จับฉลากประสายแข่ง พร้อมเปิดศึกชิงแชมป์โลกวันนี้

789 views

ทันทีที่ทั้ง 16 ทีมตัวแทนจากทั้ง 7 ประเทศซึ่งประกอบไปด้วย Cambodia (กัมพูชา), China,Indonesia, Malaysia, Singapore, Taiwan และ Thailand ได้เดินทางมาถึงประเทศกัมพูชาซึ่งเป็นเวทีระเบิดศึกชิงแชมป์โลก Xshot Matic 2014 ในครั้งนี้ ทางบริษัท Sabay ผู้ให้บริการเกม Xshot ของประเทศกัมพูชาในฐานะเจ้าภาพจึงได้จัดงานเลี้ยงเพื่อต้อนรับบรรดาเหล่านักกีฬาและคณะผู้บริหารพร้อมสื่อมวลชนที่มาร่วมงานในครั้งนี้เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา โดยได้ใช้พื้นที่ที่ของ Koh Pech ที่ได้เตรียมไว้สำหรับจัดการแข่งขันจริงเป็นที่จัดงานในครั้งนี้

ภายในงานได้เปิดโอกาสให้ผู้บริหารแต่ละประเทศขึ้นกล่าวทักทายนักกีฬาและผู้ร่วมงาน รวมทั้งผู้บริหารจาก Kingsoft ซึ่งเป็นผู้พัฒนาเกม Xshot จากนั้นจึงเป็นการจับฉลากเพื่อแบ่งสายการแข่งขันโดยทีมตัวแทนแต่ละประเทศที่ส่งตัวแทนเข้าร่วมแข่งขันมากกว่า 1 ทีมจะถูกจับแยกสายให้อยู่ในสาย A และ B รวมทั้งทีมไทยเรา ซึ่งผลการจับฉลากแบ่งที่ออกมามีดังนี้

GROUP A
1.YouWillKnow (Cambodia)
2.Tian Men (China)
3.Lian Tong (China)
4.x.s.A.g (Indonesia)
5.EDP Team AK (Malaysia)
6.SoD Blizzard (Singapore)
7.MAS (Taiwan)
8.Neo.ES Medium’88 (Thailand)

GROUP B
1.NeverCare (Cambodia)
2.Dian Feng (China)
3.Dian Xin (China)
4.nxl> (Indonesia)
5.Dragon*47 (Malaysia)
6.[EMO]Rampage (Singapore)
7.FiveMilitary (Cambodia)
8.Rebirth by Tt Esport (Thailand)

[youtube wQKe5WwK1Yg nolink]

ซึ่งหลังจากที่จับฉลากแบ่งสายเสร็จเรียบร้อยแล้ว จึงเปิดโอกาสให้เหล่านักกีฬาแต่ละประเทศได้เข้าซ้อมโดยใช้พื้นที่จริงในการจัดงานรวมทั้งเครื่องและเซิร์ฟเวอร์ แน่นอนว่า 2 ตัวแทนทีมไทยทั้ง Neo.ES Medium’88 และ Rebirth by Tt Esport ก็ได้ลงซ้อมพร้อมลองเซ็ตอุปกรณ์ต่างๆ เป็นที่เรียบร้อย ก่อนที่จะเดินทางกลับมายังโรงแรมที่พักเพื่อวางแผนรับมือกับการแข่งขันที่จะเกิดขึ้นในวันนี้ ใครที่เป็นแฟนเกม XSHOT งานนี้บอกได้เลยว่าห้ามพลาดโดยสามารถเข้าไปร่วมเชียร์ 2 ตัวแทนทีมไทยกันได้ที่แฟนเพจเกม Xshot พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมาย ส่วนผลการแข่งรายการนี้สามารถติดตามได้ที่ www.compgamer.com และที่ https://www.facebook.com/tgplnews