Ini3 ต้อนรับตรุษจีน กิจกรรมเกมในเครือเพียบ

923 views

 

 

อีกเพียงแค่ 2 สัปดาห์เท่านั้น ก็จะถึงปีใหม่ของจีนกันแล้ว ซินเจียอยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้ นะคะ และเพื่อเป็นการต้อนรับเทศกาลตรุษจีนนี้ ทาง Ini3 ก็ได้มีการจัดกิจกรรมในเกมมาให้เพื่อนๆ ได้สนุกกัน โดยจะมีกิจกรรมในเกมใดบ้าง ไปดูรายละเอียดกันเลย

 

Pangya

อั่งเปา (Hide and Seek Pang Coins)

เอ๊ะ!! เหรียญปังหายไปไหน… ใครเอาเหรียญปังไปซ่อนกันนะ!! ได้ข่าวว่ามันเคยอยู่ตรงนี้นี่หน่า.. เพื่อนๆ คนไหนใจดี มาช่วยกันทำภารกิจเสาะหาเหรียญปังกันเถอะ กติกาง่ายๆ เพียงเพื่อนๆ ทายจำนวนเหรียญจากรูปภาพกิจกรรม หน้าแฟนเพจ ใครหาได้ครบ และสามารถทายจำนวนเหรียญถูกต้อง มีสิทธิ์ลุ้นรับชุดกีฬาใหม่สุดแจ่ม Sport Cloth เพียง 8 ท่านเท่านั้น!! ใครอยากได้ชุดเท่ๆ เอาไปใส่ให้ร่างกายฟิต จิตใจปึ๋งปั๋ง ช้าไม่ได้นะจ๊ะ ^^

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://pangya.mygame.in.th/movement/activity_20140117_1.asp

 

……………………………………………………………………………………….

 

Divosaga Plus

ใช้เพชรให้ได้ยอด ยิ่งใช้มากก็รับมาก

เพชรทุกเม็ดมีค่า เพียงผู้เล่นสะสมยอดการใช้จ่ายเพชรภายในเกม แล้วทำตามเงื่อนไขของกิจกรรม ก็จะได้รับไอเทมเป็นรางวัล ..และกิจกรรมนี้รับได้รางวัลละหนึ่งครั้งเท่านั้น รีบกันหน่อยนะมีเวลาเพียงไม่กี่วันเท่านั้นเอง

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://ds.mygame.in.th/movement/view?type=activity&id=20140117_1

……………………………………………………………………………………….

 

3ก๊ก2

เทศกาลตรุษจีน

เปิดต้อนรับความเฮงที่อยากให้เหล่านักรบได้รับโชคกันถ้วนหน้า ความพิเศษที่ตั้งใจมอบให้ทุกท่านได้เข้ามาร่วมกันสัมผัส ถ้าอยากรับสิ่งล้ำค่าในเทศกาลตรุษจีน แผ่นดิน 3ก๊ก2 มีให้แด่ทุกท่าน เพียงเข้ามาสนุกสนานรับวันปีใหม่สิทธิ์นั้นจะเป็นของนักรบเลยทันที….ตรุษจีนนี้ เรามีนัดกัน!!

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://3k2.mygame.in.th/movement/activity_20140117_1.asp