Qin Maids เปิดตัวระบบใหม่ ‘ร่าง 4 ทิพย์’ พร้อม ‘บุรุษกวาดล้าง’

2,519 views

 

วันนี้ Qin Maids จาก GMThai เปิดตัวระบบใหม่ล่าสุด “ร่าง 4 ทิพย์” พร้อม “บุรุษกวาดล้าง” ขอเชิญชวนเพื่อนๆ มาลองสัมผัสกันดูนะคะ

ร่าง 4 ทิพย์
วิธีเปิดฟังก์ชั่น ทำภารกิจก่อน Lv.65 จนสำเร็จ ก็จะสามารถทำให้ระบบร่าง 4 ทิพย์เปิด หลังเปิดใช้แล้วจะเพิ่มแท็บร่าง 4 ทิพย์เข้ามาใน “หน้าต่างท้าทาย” หลังคลิกที่แท็บร่าง 4 ทิพย์จะเข้าสู่หน้าต่างของฟังก์ชั่นได้ทันที

รายละเอียดฟังก์ชั่น
ระบบร่าง 4 ทิพย์จะแบ่งออกเป็น 4 ประเภท โดยวัสดุที่ใช้สำหรับเปิดใช้ในแต่ละประเภทจะแตกต่างกันไป หากเปิดใช้และอัพเกรดแล้วจะได้รับค่าคุณสมบัติต่างๆ มากมาย ในแต่ละประเภทของอสูรเทพยังแบ่งออกเป็น 7 ขั้น ยิ่งอัพเกรดก็จะยิ่งเพิ่มคุณสมบัติให้กับตัวละครมากขึ้นไปด้วย ขณะเดียวกันยังได้รับสกิล 4 ทิพย์สุดแกร่งเพิ่มอีกด้วย

การจะได้มาซึ่งอสูรเทพจำเป็นต้องเปิดใช้ก่อนถึงจะสามารถอัพเกรดได้ เมื่อเปิดใช้สำเร็จจะสามารถมองเห็นเอ็ฟเฟ็คท์พิเศษต่างๆ แถมยังจะได้รับสกิลแบบใหม่อีกด้วย

ที่มาของวัสดุ
เข้าท้าทายด่าน : เมื่อท้าทายด่าน “บทกลอนแห่งฉิน” “รูปแผนผัง 8 ทิศชาติที่แล้ว” “ค่ายกระบี่ 4 สัตว์” “ค่ายเต่าดำเสาดอกเหมย” จะได้รับมังกรเขียว เสือขาว นกกระเรียนแดง และเต่าดำ ตามลำดับ ขณะที่ผู้เล่นผ่านด่าน จะเพิ่มไอเทมอัพเกรดของร่าง 4 ทิพย์ในรางวัลด่าน และเมื่อผู้เล่นผ่านด่านนั้นๆ ก็จะได้รับรางวัล
ซื้อจากห้าง : ระบบร่าง 4 ทิพย์จะสอดคล้องกับอสูรเทพทั้ง 4 อย่างและไอเทมอัพเกรดอสูรเทพแต่ละแบบก็จะต่างกันไปด้วย ซึ่งผู้เล่นสามารถซื้อไอเทมเหล่านี้ได้จากแท็บเติบโตแกร่งขึ้นของห้าง

บุรุษกวาดล้าง
วิธีเปิดฟังก์ชั่น : เมื่อผู้เล่นมี Lv.50 ระบบบุรุษกวาดล้างจะปรากฏขึ้น หลังเปิดแล้วจะปรากฎหน้าต่างบุรุษกวาดล้างในหน้าต่าง “แคว้น” เมื่อคลิกที่บุรุษกวาดล้างจะเข้าสู่หน้าฟังก์ชั่น

ขั้นตอนการต่อสู้ : เมื่อกดปุ่่มท้าทายแล้วจะเข้าสู่หน้าต่างต่อสู้ จากนั้นระบบจะต่อสู้อัตโนมัติ พร้อมฉายภาพการต่อสู้ไปพร้อมกัน ในขณะนี้ท่านสามารถรับชมการต่อสู้หรือกดปุ่มข้ามได้

รางวัลการต่อสู้ : ไม่ว่าจะท้าทายสำเร็จหรือล้มเหลวก็จะได้รับรางวัล Exp และ Honor ทั้งสิ้น

รางวัลอันดับวีรบุรุษ : ผู้เล่นที่อยู่ในอันดับวีรบุรุษจะมีสิทธิ์รับรางวัล Exp และ Honor ได้ทุกวัน

 

GMThai ขอเชิญชวนให้ผู้เล่นทุกท่านมาร่วมทดสอบระบบร่าง 4 ทิพย์ และบุรุษกวาดล้างใน Qin Maids แล้วจะพบกับความสนุกเพลิดเพลินที่แตกต่างไปจากเดิม หากมีข้อสงสัยหรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อเข้ามาได้ที่ฝ่ายบริการลูกค้า เรายินดีให้บริการเสมอคะ

Qin maids : www.gmthai.com/maids/
Game start : www.gmthai.com/maids/server_list/
Facebook : https://www.facebook.com/maids.gmthai