LH ล่าสิงโตในเทศกาลตรุษจีนลุ้นแรร์ไอเทม 21 มกราคมนี้

771 views

….. Legendary Heroes เตรียมพบกับ Event ความสนุกในเทศกาลตรุษจีน เริ่มปล่อยความสนุกให้ร่วมเล่นก่อนใคร 21 มกราคมนี้ กิจกรรมนี้ จะมีแรร์ไอเทมซึ่ง 1 ปีจะมีมาให้ได้ร่วมลุ้นเพียงแค่ 1 ครั้งนะครับ ส่วนรายละเอียดการล่าสิงโตจะเป็นอย่างไรนั้นไปชมกันเลยครับ

 

 

….. วิธีการร่วมสนุกในเทศกาลตรุษจีนนี้ อันดับแรกให้เราไปยังเมือง Jing Tian Feng ก่อน หลังจากนั้นไปยังบริเวณด้านบน หากเปิดแผนที่เล็กจะพบกับ ICON รูปดาวอยู่ให้เดินไป ยังบริเวณนั้นจะพบกับ NPC ชื่อว่า SUI

 

….. หลังจากนั้นให้เราคุยกับ SUI จากนั้นเลือกไปยังตัวเลือกที่ 2 เราจะได้รับไอเทมมา 2 อย่างคือ Glutinous rice sweet rick cake กับ New year gift reward

 

….. สำหรับ Glutinous rice sweet rick cake เมื่อ คลิกขวาจะได้รับ EXP +5% เป็นเวลา 1 ชั่งโมงและ New year gift reward เมื่อคลิกขวาจะสุ่มแรร์ไอเทมต่างๆ ของ Event ออกมา (สามารถดูรางวัลได้ตอนท้าย)

….. หลังจากนั้นให้เราคุยกับ NPC อีกครั้งและเลือกไปที่ตัวเลือก ช่วย SUI ตาม Naught monster.Nian กลับมา หลังจากนั้นตัวละครของเรา จะกลายร่างเป็น Naught monster.Nian ตัวใหญ่

 

….. หลังจากเราแปลงการเป็นสิงโตแล้ว เราจะมีสกิลติดตัวเพิ่มขึ้นมา 2 สกิล เป็นสกิลที่ใช้ในการเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่และสกิลที่ใช้ในการจุดประทัด ซึ่งสามารถทำ Damage ได้ถึง 99999 แต้มเลยครับ

 

….. จากนั้นให้เราเดินไปรอบๆ เมืองจะได้พบกับสิงโต Naught monster.Nian ให้เรากดใช้ Skill โจมตีมันได้เลยครับ (สกิลสามารถกดรัวๆ ได้)

 

….. เราจะต้องจัดการสิงโตนี้ให้ครบ 5 ตัวนะครับ โดยสามารถเช็คได้จาก ICON ด้านขวาบนว่าขณะนี้จัดการไปกี่ตัวแล้ว หลังจากที่เราสามารถกำจัดสิงโตได้ครบ 5 ตัวแล้วให้กลับไปรายงานกับ NPC คนเดิมอีกครั้ง เราจะได้รับของขวัญคือ New Year gift Reward มาอีก 1 กล่องครับ

….. สามารถนำมาเปิด คลิกขวาเพื่อลุ้นแรร์ไอเทมมากมายตามตัวอย่างด้านล่างนี้ครับ

….. เป็นอย่างไรบ้างครับ กับ Event โดนๆแบนนี้ ไม่เข้ามาเล่น มาล่าไอเทมช่วงนี้ระวังจะเก็บแรร์ไอเทมกันไม่ทันนะครับ เพราะ 1 ปี มีให้เล่นเพียงครั้งเดียวกับเทศกาลตรุษจีน พร้อมการอัพเดทครั้งใหญ่ Axe นักรบผู้ใช้ขวานพร้อมกัน 21 มกรามนี้ครับ ติดตามรายละเอียดได้ที่ Legendary Heroes และ Facebook