LH อัพเดทสงครามทางปัญญา ประลองความคิดได้แล้ว 21 มกราคมนี้

711 views

….. นักรบ Legendary Heores ที่เก่งกล้า นอกจากผีมือจะต้องดีแล้ว ความรู้จะต้องมีควบคู่กันด้วย ซึ่งในวันที่ 21 มกราคมนี้ จะมีระบบอัพเดทระบบคำถามให้นักรบทุกคนได้ประลองปัญญากันด้วยครับ ส่วนจะมีรายละเอียดเงื่อนไขวิธีเล่นอย่างไรบ้างนั้นไปชมกันเลยครับ

….. ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมในสงครามประลองปัญญาได้จาก ICON ท้าประลองที่อยู่ด้านขวาบนของจอ จากนั้นจะพบกับรายการท้ารบหลายรูปแบบ ซึ่งหากผู้เล่นมีเลเวลมากกกว่า 61 ล่ะก็จะมีตัวเลือกในรายการประลองเพิ่มขึ้นคือ (เพิ่มเติมชั่วคราว)

….. เมื่อเข้ามาในดันเจี้ยนการประลองปัญญา จะพบว่ามีคำถามปรากฏขึ้นตรงกลางขอ ซี่งเป็นลักษณะคำถาม ที่ให้ตอบว่าใช่หรือไม่ โดยในแต่ละข้อจะมีเวลาให้คิดเพียง 15 วินาที และมีคะแนนแตกต่างกัน บางข้อได้ 10 คะแนน บางข้อได้ 20 คะแนนเป็นต้น

….. กรณีที่ไม่สามารถอ่านข้อความที่ประกาศได้ทัน ให้มองที่ช่องแชท จะมีคำถามคาไว้ให้ได้อ่านกัน หลังจากที่อ่านคำถามแล้ว ผู้เล่นจะต้องเคลื่อนย้ายตัวละครไป ยังคำตอบซึ่งเป็นลักษณะการตอบ ถูก หรือ ผิด

….. ด้านขวาของดันเจี้ยนจะมีวงกลมสีฟ้าอยู่นั่นคือ สถานที่ให้ผู้เล่นยืนอยู่ หากคิดว่าคำตอบนั้นถูกต้อง

….. ด้านซ้ายจะมีกากบาทสีแดงอยู่ หากเราคิดว่าคำตอบในข้อนั้นๆ ผิด ให้เดินมาตำแหน่งนี้ได้เลย

….. หากตอบถูกตัวละครจะทำท่าดีใจ แต่หากตอบผิดตัวละครจะทรุดลงกับพื้น ซึ่งหากตอบถูก ก็จะได้รับคะแนนสะสมไป โดยการเล่นในแต่ละรอบนั้นจะมี คำถามอยู่ทั้งหมด 30 ข้อ

….. กรณีที่ผู้เล่นไม่อยู่ภายในวงกลมสีฟ้า หรือ สีแดงนั้นจะถือว่าไม่ได้ตอบคำถามและจะถือว่าตอบผิดนะครับ เพราะฉะนั้นหลังรู้คำตอบแล้ว จะต้องรีบวิ่งไปที่คำตอบทันที เพราะเวลามีให้แค่ 15 วินาที อีกครั้ง ทางเดินยังกินเวลาประมาณ 6 วินาทีด้วยครับ

….. แน่นอนว่าภายในการประลองปัญญานี้ ภายในนี้ก็มี NPC ให้รับภารกิจและยังได้รับรางวัลด้วยนะครับ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งการแข่งขันภายในเกม ที่จะมาสร้างความสนุกให้กับผู้เล่น LH ทุกคนได้เข้ามาสนุกกันแน่นอน พร้อมอาชีพใหม่ขวานสองมือ วันที่ 21 มกราคมนี้นะครับ ติดตามรายละเอียดได้ที่ Legendary Heroes และ Facebook