เวิลด์ออฟแท็งค์ ทุบสถิติจำนวนผู้เล่นสูงสุด 1,000,000 คน ในเซิร์ฟรัสเซีย

1,454 views

 

 

เมื่อวันที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมา บริษัทวอร์เกมมิ่ง ได้ประกาศเกี่ยวกับการทำลายสถิติใหม่ของเกมสงครามรถถัง หรือเวิลด์ออฟแท็งค์ ที่มีจำนวนผู้เล่นสูงสุดในเวลาเดียวกันสูงถึง 1,114,000 คน ในเซิร์ฟเวอร์รัสเซีย โดยเกิดขึ้นในวันที่ 19 มกราคมทีผ่านมา

“ในปี 2013 พวกเราได้ทุ่มเทและพยายามอย่างหนักในการพัฒนาให้เกมเวิลด์ออฟแท็งค์เติบโตด้วยเกมการเล่น ระบบต่างๆ และข้อมูลที่มากขึ้น” นายอังเดร ยานรันเซา (Mr.Andrei Yarantsau) รองประธานฝ่ายดำเนินงานทั่วโลกบริษัทวอร์เกมมิ่ง กล่าว “ผู้บัญชาการรถถังที่เข้าสู่เซิร์ฟเวอร์รัสเซียมีการเล่นเกมในช่วงเวลาที่แตกต่างกัน ซึ่งจำนวนผู้เล่นทั้งหมดที่เข้าเล่นต่อวันมีจำนวนหลายล้านคนอยู่แล้ว แต่ถึงอย่างนั้น ในช่วงสองสามเดือนที่ผ่านมา จำนวนผู้เล่นสูงสุดในช่วงเวลาเดียวกันต่อวันยังคงอยู่ที่ 900,000 คน และในที่สุด พวกเราก็สามารถสร้างประวัติศาสตร์จำนวนผู้เล่นหนึ่งล้านคนครั้งนี้ได้สำเร็จ และจากนี้ในปี 2014 ผู้เล่นจะได้พบการพัฒนาที่ดียิ่งขึ้นของเกมสงครามรถถังเวิลด์ออฟแท็งค์”

กองกำลังผู้เล่นเกมรถถังตอนนี้มีมากกว่า 75,000,000 คนทั่วโลก และด้วยจำนวนผู้เล่นที่เติบโตขึ้นเรื่อยๆ ทีมงานบริษัทวอร์เกมมิ่ง จะปรับปรุงและพัฒนาเพื่อให้ผู้เล่นหลายล้านคนได้สัมผัสเกมเวิลด์ออฟแท็งค์ที่ยอดเยี่ยมต่อไป