การแข่งขันชิงเงินรางวัล Avtar Star ช่วง Close Beta

1,435 views

….. การแข่งขันช่วง Close Beta มาแล้วรายละเอียดการแข่งขันช่วง Close Beta ผู้เล่นท่านใดสนใจก็รวมทีมกันได้ สำหรับ 8 ทีมสุดท้ายที่ผ่านเข้ารอบมา จะต้องมาแข่งขัน ภายในงานแถลงข่าว โดยใช้ทีมละ 8 คน เวลาแข่งเป็นแบบ 6 VS 6 แต่ละทีมมีตัวสำรอง 2 คน ชิงเงินรางวัลนับหมื่นบาท พร้อมอวาต้า การ์ดเอาไปใช้ฟรีๆตอนเปิด Open Beta

ลงทะเบียน 17-22 มกราคมนี้
ทีมละ 8 คน (สำรอง 2 คน แข่งแบบ 6 VS 6)

ขั้นตอน

1. วันที่ 17-22 ม.ค. เปิดลงทะเบียน โดยหัวหน้าทีมต้องเป็นคนดำเนินการเรื่องทั้งหมด

2. หากมีการลงทะเบียนไม่สมบูรณ์ ทีมนั้นจะถูกตัดสิทธิ์ทันที

3. วันที่ 24 ม.ค. เวลา 15.00 น. จะประกาศสายการแข่งขัน

4. วันที่ 25 ม.ค. จะเริ่มแข่งขันรอบคัดเลือกเป็นวันแรก ในเวลา 20.00 น. ซึ่งจะแข่งแบบวันเว้นวัน คือ 25 ม.ค. , 27 ม.ค. , 29 ม.ค. (เวลา 20.00 น. ทุกวัน) … ฯลฯ จนกระทั่งเหลือ 8 ทีมสุดท้าย

5. สำหรับการแข่งขันรอบคัดเลือก ผู้เล่นจะต้องสร้างห้อง เพื่อทำการแข่งขันกันเอง ในโหมด “ฝีกฝน” ฉะนั้น หัวหน้าของแต่ละฝ่าย จะต้องนัดเจอกันเอง ในวันที่มีการแข่งขัน เวลา 20.00 น. แล้วนำลูกทีมต่อสู้กัน เมื่อได้ผลแพ้ชนะ หัวหน้าทั้งสองทีมจะต้องถ่ายภาพ Screen Shot เพื่อเป็นหลักฐานว่ามีทีมใดชนะ มาส่งให้ทางทีมงานผ่านทางอีเมล [email protected] ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หัวข้อ “รายละเอียดการแข่งขันรอบคัดเลือก”

6. เมื่อได้ 8 ทีมสุดท้ายแล้ว ทางทีมงานจะประกาศให้ทราบ ซึ่งทั้ง 8 ทีมนี้จะต้องมาแข่งขันกันภายในงานแถลงข่าวเปิดตัวเกม Avatar Star ที่ กทม. หากทีมใดมาไม่ได้จะถือว่าสละสิทธิ์ (วัน-เวลาและสถานที่แถลงข่าว จะประกาศให้ทราบอีกครั้ง)

7. ของรางวัลทั้ง 8 ทีมคือ เงินสด และอวาต้าร์ การ์ด ตอน Open Bet

8. การแข่งรอบคัดเลือก และรอบ 8 ทีมสุดท้ายจะแข่งแบบรอบเดียว แต่รอบชิงจะแข่งแบบชนะ2/3

รูปแบบการแข่งขัน
โหมด : 6 vs 6 Team Death Match (Online)
แข่งแบบ : ทีมแพ้ตกรอบ
เวลาแข่งขันแต่ละรอบ : 30 นาที / 100 Kill

รายละเอียดการแข่งขันรอบคัดเลือก

1. ช่วงเวลาเริ่มแข่งขันพร้อมกัน เวลา 20.00 น. ขอให้ทีมแข่งขันทุกทีมเตรียมพร้อมแข่งตรงต่อเวลาครับ

2. หากทีมแข่งขันใดไม่สามารถเริ่มทำการแข่งขันได้ หลังเวลา 20.15 น. จะถูกปรับแพ้ในเกมดังกล่าว ทีมที่ขอใช้สิทธิ์ชนะบายต้องทำการเซฟภาพ Screenshot เพื่อใช้เป็นหลักฐาน และส่งให้กับทีมงานทาง E-Mail : [email protected] ทันที

3. รายชื่อทีมที่อยู่ด้านซ้ายในตารางประกบคู่แข่งขัน จะเริ่มเล่นเป็น ฝ่ายสีแดง เสมอและเป็นทีมที่นัดเวลาและสร้างห้องแข่งขันในห้อง “ฝึกฝน” โหมด Team Death Match (TDM) ตั้งแบบ 12 คนดังรูป

 

4. ไม่สามารถเปลี่ยนตัวผู้เล่นได้อีก หลังจากทั้ง 2 ทีม ทำการแข่งขันผ่านไปแล้ว

5. มีสมาชิกขั้นต่ำ 6 คน แบ่งเป็นตัวจริง 6 คน ตัวสำรอง 2 คน (โดยตัวสำรองอาจมีหรือไม่มีก็ได้)

6. ใช้ ID ของตนเองในการแข่งขันเท่านั้น

7. ไม่อนุญาตให้มีการนำผู้เล่นที่ไม่มีในรายชื่อที่ลงสมัครแข่งมาทำการแข่งขันเด็ดขาด หากตรวจสอบพบภาพหลักฐานทีมแข่งดังกล่าวจะถูกปรับแพ้และหมดสิทธิ์ทำการแข่ง ขันทันที

8. หากมีการหลุดออกจากการแข่งขันของผู้เล่นบางท่าน ที่เกิดขึ้นจากกรณีเครื่องมีปัญหา ให้ผู้เล่นที่หลุดไป สามารถกลับเข้ามาแข่งขันต่อได้ทันที และจะต้องกลับเข้ามาภายใน 5 นาที มิฉะนั้นจะถือว่าจงใจหลีกเลี่ยงการแข่งขัน ทีมนั้นจะต้องแข่งขันต่อไปตามจำนวนผู้เล่นที่เหลืออยู่

9. หัวหน้าทีมเท่านั้นที่สามารถประท้วงผลการแข่งขันได้ โดยให้แจ้งร้องเรียนผลการแข่งขันภายในเวลาเที่ยงคืนของวันที่ทำการแข่งขัน นั้น หากเกินเวลาดังกล่าวทีมงานจะไม่รับเรื่องร้องเรียน

10 หากมีการตรวจสอบพบว่าผู้เล่นหรือสมาชิกในทีมมีการใช้โปรแกรมช่วยเล่น ทีมแข่งขันดังกล่าวจะถูกปรับแพ้และหมดสิทธิ์ทำการแข่งขันทันที กรณีที่ทีมแข่งขันต้องการแจ้งร้องเรียนว่าพบผู้เล่นใช้โปรแกรมช่วยเล่น ให้ทำการเซฟภาพ Screenshot หรือเซฟเป็นไฟล์คลิปวิดีโอ ส่งมาให้ทีมงานใน E-Mail : [email protected]

กฎเกี่ยวกับการทำผิดระหว่างการแข่งขัน

1.หากทีมงานพบว่า ในทีมมีสมาชิกใช้โปรแกรมช่วยเล่นในระหว่างการแข่งขัน ทีมงานจะปรับให้ทีมแพ้ทันที

2.หากมีการกระทำผิดเกิดขึ้นในระหว่างการแข่งขัน จะต้องทำการประท้วง ด้วยภาพหลักฐาน ซึ่งผลการตัดสินจะอยู่ที่ดุลพินิจของทางทีมงานเป็นเด็ดขาดเท่านั้น (การประท้วงจะต้องอยู่ภายในวันที่แข่งขันเท่านั้น)

การรายงานผลการแข่งขัน

1. การรายงานผลการแข่งขัน ให้เซฟภาพ Screenshots โดยทำการกดปุ่ม print screen (รูปจะไปอยู่ที่ Avatar Star Thai\ScreenShot) และนำไปใช้ในการส่งผลการแข่งขัน เพื่อทำการยืนยันการแข่งขัน

 

2. ทีมที่ชนะ หัวหน้าต้องส่งผลพร้อม Screenshots ที่ E-Mail : [email protected] หลังการแข่งขันจบ ในแต่ละวัน

3. ทีมที่แพ้สามารถประท้วงผลการแข่งขัน หรือแจ้งทีมฝ่ายตรงข้ามทำผิดกติกาได้หลังจากแข่งเสร็จ หรือประกาศผลไปแล้วไม่เกิน 1 ชั่วโมง โดยแจ้งร้องเรียนได้ที่ E-Mail : [email protected]

4. หากทีมหนึ่งพร้อมแข่ง แต่ฝ่ายตรงข้ามที่ต้องสู้ด้วยไม่มาหรือติดต่อไม่ได้ ให้หัวหน้าถ่ายรูป Screen Shot ที่ห้องพร้อมกับสมาชิกทีมตนเอง แล้วส่งมาทางอีเมล E-Mail : [email protected] ทางทีมงานจะให้ชนะบาย ผ่านเข้าสู่รอบต่อไป ส่วนทีมที่ไม่มาตกรอบ

5. คู่ที่ไม่มีการรายงานผลการแข่งขัน จะถูกตัดสิทธิ์ในการแข่งขันรอบต่อไปทั้งสองทีม

ของรางวัล

….. จะได้รับเฉพาะ 8 ทีมอันดับสุดท้ายที่มาแข่งขันภายในงานวันแถลงข่าวเท่านั้น (วัน-เวลา สถานที่จะประกาศให้ทราบอีกครั้ง) เท่านั้น คือ เงินสด + การ์ดอวาต้าร์ ตอน Open Beta

อันดับ 1 : รางวัล เงินสด 20,000 บาท พร้อม Avatar Card จำนวน 6 รางวัล
อันดับ 2 : รางวัล เงินสด 15,000 บาท พร้อม Avatar Card จำนวน 6 รางวัลวั
อันดับ 3 : รางวัลเงินสด 10,000 บาท พร้อม Avatar Card จำนวน 6 รางวัล
อันดับ 4-8 : รางวัลเงินสด 1,000 บาท พร้อม Avatar Card จำนวน 6 รางวัล

การ์ดสำหรับอันดับที่ 1 (ทีมละ 6 ใบ)

การ์ดสำหรับอันดับที่ 2 – 8 (ทีมละ 6 ใบ)

หมายเหตุ

1. การตัดสินของทีมงานถือเป็นที่สิ้นสุด
2. ทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขและกฎต่างๆ ตามความเหมาะสม โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
3. ผู้เล่นจำเป็นต้องศึกษากฎกติกาการแข่งขันอย่างละเอียด ไม่สามารถอ้างหรือประท้วงสิทธิ์ โดยมีสาเหตุจากการไม่ศึกษากฎกติกาการแข่งขันได้
4. หากเกิดปัญหานอกเหนือจากที่ระบุไว้ในกฎข้างต้น ให้อยู่ในดุลพินิจของทีมงานเป็นสิทธิ์ขาด