GG E-SPORTS CHAMPION LEAGUE 2014 ยกระดับอีสปอร์ตไทยทัดเทียมระดับโลก

1,242 views

 

เตรียมพร้อมระเบิดศึกการแข่งขันอีสปอร์ตให้แผ่นดินไทยสะเทือนเลยที่เดียวสำหรับ บริษัท ทรู ดิจิตอล พลัส จำกัด ที่ในปี 2557 นี้ พร้อมจัดเต็มการแข่งขันของ 2 เกมดัง Special Force และ The King Of Fighters Online กับการแข่งขันตลอดปีกว่า 14,000 แมทซ์ โดยในวันนี้ (23 มกราคม 2557) บริษัท ทรู ดิจิตอล พลัส จำกัด จัดงานแถลงข่าว GG E-SPORTS CHAMPION LEAGUE 2014 ณ อาคาร ทรู ทาวเวอร์ ชั้น 29 ซึ่งในงานก็มีสื่อมวลชนและนักกีฬาเข้าร่วมงานกันคับคั่ง

 

คุณมานะ ประภากมล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทรู ดิจิตอล พลัส จำกัด

 

คุณมานะ ประภากมล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทรู ดิจิตอล พลัส จำกัด กล่าวเปิดงานพร้อมกับต้อนรับสื่อมวลชนพร้อมเผยรายละเอียดของการแข่งขันตลอดปี โดยทางบริษัท ทรู ดิจิตอล พลัส จำกัด มุ่งมั่นที่จะยกระดับการแข่งขัน E-Sports ของไทยให้ทัดเทียมกับระดับนานาชาติ พร้อมต่อยอดพัฒนาฝีมือนักกีฬาของไทยให้สามารถไปยืนในระดับโลกได้ ซึ่งในปีนี้ได้มีการปรับปรุงการแข่งขันรูปแบบใมห่ เพื่อให้ตอบโจทย์ทั้งผู้เล่นหน้าเก่า และหน้าใหม่ให้สามารถเข้าถึงการแข่งขันได้มากขึ้น โดยจะเป็นการแข่งขันจากเกม Special Force และ The King Of Fighters Online รวมทั้งสิ้น 14,000 แมตซ์ พร้อมเงินรางวัลรวมกว่า 4 ล้านบาท

 

 คุณสุธี ตันติพันธุ์พิพัฒน์ โปรเจ็กต์ลีดเดอร์เกม Special Force

 

จากนั้นคุณสุธี ตันติพันธุ์พิพัฒน์ โปรเจ็กต์ลีดเดอร์เกม Special Force กล่าวถึงการแข่งขันของเกม SF ตลอดทั้งปีซึ่งจะมีทั้งทัวร์นาเม้นท์รูปแบบเดิม ตลอดผสมผสานการแข่งขันแบบออนไลน์เพื่อให้ผู้เข้าแข่งขันสามารถลงแข่งได้สะดวกยิ่งขึ้น แถมยังเปิดทัวร์นาเม้นท์พิเศษเพื่อให้ทีมหน้าใหม่ๆ ได้มีโอกาสฉายแววบนสังเวียนการแข่งขันด้วย โดยจะแบ่งย่อยได้ 4 ทัวร์นาเม้นท์ ได้แก่
Special Force Champion League การแข่งขันออนไลน์เต็มรูปแบบคัดหาสุดยอดทีมระดับลีคจำนวน 4 ทีมเพื่อเข้าแข่งขันในรายการชิงแชมป์ประเทศต่อไป
Special Force Cafe’ Cup The Emperor การแข่งขันคัดเลือกตัวแทนร้านเน็ตของประเทศไทยซึ่งจะคัดเอา 2 ทีมเข้าไปศึกชิงแชมป์ประเทส
Special Force Sponsor Cup การแข่งขันคัดเลือกทีมแกร่ง 2 ทีมเข้าไปตัดสินในการแข่งชิงแชมป์ประเทศ
Special Force Thailand Championship สุดยอดการแข่งขันเพื่อตัดสินว่าใครคือทีมสุดยอดที่สุดของไทยและได้เข้าร่วมการแข่งขัน Special Force World Championship ต่อไป

 

 คุณณมน ติงศภัทย์ โปรเจ็กต์ลีดเดอร์เกม The King Of Fighters Online

 

ปิดท้ายกับคุณณมน ติงศภัทย์ โปรเจ็กต์ลีดเดอร์เกม The King Of Fighters Online กล่าวถึงการแข่งขันของเกม KOF ในปีนี้ โดยตัวเกมเพิ่งเปิดให้บริการเมื่อช่วงเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมาการแข่งขันเลยยังมีไม่เยอะ แต่ในปีนี้ การันตีว่าการแข่งขันแน่นกว่าทีเคยพร้อมกับแบ่งย่อยออกได้เป็น 7 รายการได้แก่
KOF Rise of The Champions 2014 สุดยอดการแข่งขันเฟ้นหาอันดับหนึ่งของประเทศไทย
KOF Top Class Pro League ลีคสูงสุดที่รวบรวมเอาสุดยอดทีมจากทั่วประเทศคัดเลือกเอา 4 ทีมเข้าสู่การแข่งขันชิงแชมป์ประเทศ
KOF Red Star Division การแข่งขันของผู้เล่นทั่วไปเพื่อคัดทีมแกร่งเข้าชิงชัยในลีคสูงสุด
KOF the Rookie Hunting Down ศึกการแข่งขันเฟ้นหน้าสูดยอดทีมหน้าใหม่พร้อมการชิงตั๋วเข้าไปชิงแชมป์ประเทศต่อไป
KOF On The Rock การแข่งขันของทมีมชั้นแนวหน้าเพื่อชิงเก้าอี้เข้าไปลุยในการแข่งขันชิงแชมป์ประเทศ
KOF The Elimination Instinct การแข่งขันของทีมชั้นแนวหน้าอีกรายการเพื่อคัดเลือกทีมไปลุยในการแข่งขันชิงแชมป์ประเทศ
KOF Or DIE การแข่งขันพิเศษกับรางวัลพิเศษที่มีให้แค่รายการนี้เท่านั้น

 

งานนี้สาวกชาวเกม Special Force และ The King Of Fighters Online เตรียมพบกับความมันส์แบบอัดแน่นตลอดปีแน่นอน สามารถเข้าไปติดตามข่าวสารของทั้ง 2 เกมได้ที่ www.sf.in.th และ www.kof.in.th