Triwar เปิดด่านโลก & ด่นเดี่ยวให้ลองของสูง 22 ม.ค.นี้

1,349 views

 

….. “Triwar” ของค่ายเกม GMThai เตรียมปลดปล่อยความมันส์ เพิ่มด่านโลกและด่านเดี่ยวในวันที่ 22 ม.ค.นี้ การอัพเดทเวอร์ชั่นใหม่ของเกม “Triwar” ในครั้งนี้ แสดงให้เห็นถึงการต่อสู้ในรูปแบบตะลุยเดี่ยวรวมถึงการเล่นเป็นทีมอย่างเต็มประสิทธิภาพในสมรภูมิรบรูปแบบพิเศษและในเวลานี้้แผ่นดินทางทะเลฝั่งตะวันออกของจีนมีรอยร้าวยักษ์ใหญ่เกิดขึ้น หากคุณคิดว่าตัวเองใจเด็ดพอก็มาลุยเข้าไปพร้อมกันเลย

ด่านโลก

….. หลังผู้เล่นมีLv.70 ขึ้นไปและอัพเกรดการศึกษาสำเร็จ จะสามารถเข้าร่วมท้าทายในด่านโลกได้ ไม่ว่าจะเป็นฉากในสมรภูมิรบหรือรูปแบบในการเล่นล้วนแล้วแต่เป็นประสบการณ์ในรูปแบบใหม่ที่ยังไม่เคยสัมผัส วิธีเล่นที่แสนง่าย สบายอารมณ์ไปกับการท้าทาย นอกจากนี้ผู้เล่นที่มีLv.80 85 90 และ95ยังจะสามารถวิจัยและท้าทายด่านโลกระดับสูงได้อีกด้วย ระดับยิ่งสูงEXPและรางวัลก็จะยิ่งสูงตามไปด้วย

ท้าทายด่านโลก

ด่านโลกจะปรากฏบนแผนที่โลก ผู้เล่นเพียงเคลื่อนย้ายกองทัพไปยังแผนที่นั้นๆก็จะสามารถท้าทายได้ คล้ายกับ “เรื่องโลก”

เพิ่มExpศึกก๊กมากกว่าเดิม อีกทั้งยังลดSilverที่ได้จากศึกก๊กตามความเหมาะสม

ด่านเดี่ยว:ศึกทงกวน

….. ด่านเดี่ยวของเกม Triwar จะจำลองให้เห็นถึงเหตุการณ์สงครามครั้งสำคัญๆตามประวัติศาสตร์จริงในยุคสามก๊ก ทำให้ผู้เล่นได้ดื่มด่ำไปกับความกล้าหาญของเหล่าวีรบุรุษในยุคนั้น โดยเมื่อมีLv.103 ระบบจะทำการเปิดศึกทงกวน โดยอิงเรื่องราวตอนม้าเฉียวแก้แค้นแทนบิดาออกตะลุยไล่ฟาดฟันโจโฉ ทำให้ทัพโจโฉพ่ายแพ้ย่อยยับ ตอนนี้ขุนพลทุกท่านพร้อมรึยังที่จะช่วยกันพาโจโฉหลบไปยังที่ๆปลอยภัย แค่ได้ฟังเรื่องราวก็น่าสนุกแล้ว รอช้าอยู่ทำไมไปลุยกันเลย

ศึกทงกวน

ผ่านด่านทั้งหมดในระดับ5 ดาวจะได้รับ เสบียง 6,000,000 และExp 40,000,000

….. Triwar ตั้งแต่เปิดตัวมาก็ได้รับแรงสนับสนุนที่ดีจากผู้เล่นทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็นด่านโลกหรือด่านเดี่ยวล้วนแล้วแต่สรรสร้างวิธีเล่นให้แตกต่างเพื่อให้ผู้เล่นทุกท่านได้รับความสนุกอย่างเต็มอิ่มขณะเล่น Triwar เป็นเวปเกมวางแผนการรบที่สามารถลงมสรภูมิรบได้ตลอด24ชั่วโมงแบบไม่จำกัดเวลา ต้องการรายละเอียดหรือข่าวสารของเกมเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ตามประกาศต่างๆจากทีมงานคะ

เว็บไซต์ :Triwar: http:www.gmthai.com/triwar/
Facebook: https://www.facebook.com/Fun.Gmthai
คลิกเริ่มเล่น: http://t.cn/8Dkwasd