Dragoncrush ไอเทมเพิ่มค่า CP

1,106 views

….. ดราก้อนครัช เกมมือถือรูปแบบเกมเรียงเพชรที่ให้อารมณ์การเล่นแบบเกมผจญภัย ณ ตอนนี้หลายๆ คนได้ลองเข้ามาเล่นแล้วคงมีความสงสัยมากมายเกี่ยวกับตัวเกม ซึ่งใครที่อยากรู้ข้อมูลเกี่ยวกับตัวเกมสามารถอ่านข้อมูลได้ที่ รวมข้อมูล แล้วเลือกเกม Dragoncrush

ค่า CP คืออะไร

….. ค่า CP คือ ค่าจำกัดการใช้อสูร เมื่อเราเข้าตั้งทีมก่อนลงไปต่อสู้กับมอนสเตอร์เราจะถูกจำกัดค่า CP เอาไว้ สัตว์แต่ละตัวจะมีค่า CP ไม่เท่ากันขึ้นอยู่กับระดับความ “แรร์” ของสัตว์ ยิ่งสัตว์มีความแรร์มาก ยิ่งเลเวลสูงมาก ค่า CP ที่ใช้ก็ยิ่งสูง

ทำอย่างไรให้ค่า CP เพิ่มขึ้น

….. วิธีการทำให้ค่า CP เพิ่มขึ้นมี 2 แบบด้วยกัน คือ

– แบบที่ 1 เพิ่มขึ้นเองแบบถาวร โดยการให้เลเวลของเราอัพสูงขึ้น (หมายถึงเลเวลผู้เล่นไม่ใช่เลเวลสัตว์นะ) เราจะได้ค่า CP เพิ่มขึ้นมา 1 แต้มทุกครั้ง ในกรณีเลเวลอัพนี้นอกจากค่า CP จะเพิ่มขึ้นค่า Stamina ในการลงดันก็เพิ่มขึ้นเช่นกัน

 

– แบบที่ 2 คือ การซื้อการ์ด CP รายชั่วโมงมาใช้ การ์ดใบนี้มีคุณสมบัติเพิ่มค่า CP ให้กับเรา 20 แต้มเป็นเวลา 8 ชั่วโมง สามารถใช้ได้ทุกคนไม่มีจำกัดเรื่องของเลเวลแต่อย่างใด หากใครที่ได้สัตว์เก่งๆ มาแต่ค่า CP ไม่พอ สามารถใช้วิธีนี้ได้เช่นกัน

….. กดปุ่ม “เปลี่ยนหน้า” แล้วเลือก “ร้านค้า”

ข้อมูลก่อนใช้งาน CP 34/37

ข้อมูลหลังใช้งาน CP 34/57 (8 ชม.)

เพียงเท่านี้คุณก็สามารถใช้งานมังกรที่ใช้ค่า CP เยอะๆ ได้แล้ว เย้!

….. เท่านี้เราก็สามารถเลือกใช้งานสัตว์อสูรเหล่านี้ได้ทุกตัวไม่ต้องห่วงว่าค่า CP จะไม่พอใส่สัตว์ตัวนั้นตัวนี้ ทำให้ทีมของเราแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นไปอีกเพราะยิ่งสัตว์ตัวเก่งๆ ใช้ CP เยอะ หากไม่ขยายค่า CP จะทำให้เราลงต่อสู้ได้ไม่ครบทีม

หมายเหตุ : สามารถใช้งาน “การ์ดเพิ่ม CP 20” ได้หลายชิ้น ความสามารถจะเป็นการเพิ่มระยะเวลาขึ้นไปเรื่อยๆ แต่ค่า CP จะคงเดิม