Akasha เกมใหม่ในรูปแบบ MORPG บน Google Play

2,926 views

 

บริษัท Gamevil ผู้ผลิตเกมบนมือถือชั้นนำได้ประกาศเกมใหม่ล่าสุด Akasha ใน Google Play โดยรูปแบบเกมนี้จะถูกทำออกมาในรูปแบบ MORPG free-to-play หรือเล่นฟรีนั่นเอง ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากเกมสุดคลาสสิคอย่าง Immortal Dusk and Legend of Master 3

 

สำหรับ Akasha นั้นดำเนินเกมในรูปแบบ MORPG 2 มิติ ควบคุม 8 ทิศทาง โดยมีเนื้อหาของเกมที่เข้าใจกันได้ง่ายอยู่แล้วนั่นก็คือ 3 คลาส Fighter, Archer และ Mage โดยผู้เล่นจะได้พบกับประสบการณ์ใหม่ของเกมแอคชันเต็มรูปแบบแต่ยังมีกลิ่นอายของความเป็น MORPG นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถใช้ระบบการค้นหาปาร์ตี้แบบใหม่ เช่น ระบบการหาปาร์ตี้ที่เหมาะสมโดยอัตโนมัติ ซึ่งผ้เล่นสามารถสนุกไปกับการเล่นกับเพื่อนบนมือถือได้ง่ายๆ สำหรับดันเจี้ยนพิเศษนั้นถือว่าเป็นจุดเด่นอีกจุดหนึ่งของเกมนี้รวมไปถึงระบบการอัพเกรดสกิลซึ่งผู้เล่นสามารถปรับแต่งได้ด้วยตัวเองนั่นเอง

พิเศษสุดๆ เพื่อเป็นการฉลองสำหรับการเปิดเกมทั่วโลก Gamevil ได้จัดอีเว้นท์พิเศษเปิดตัว โดยผู้เล่นที่เข้าเล่นเกมก่อนวันที่ 26 มกราคม 2557 จะได้รับ Beginner Support Pack และ Akashas limited editions ซึ่งเป็นคริสตัลเพิ่มสถานะพื้นฐานและโบนัส 2 อันทันที

 

Akasha เป็นเกมที่ถูกพัฒนาโดย KnetP และจัดจำหน่ายโดย GAMEVIL ซึ่งการพัฒนาร่วมกันในครั้งนี้ ถือเป็นตัวอย่างที่ดีในการทำงานร่วมกันระหว่างผู้พัฒนาและผู้จัดจำหน่าย โดยหวังไว้ว่าจะเป็นแรงผลักดันสำหรับ MORPGs ที่ยิ่งใหญ่บนมือถืออีกครั้งหนึ่ง

“พวกเรารู้สึกตื่นเต้นมากๆ ที่ Akasha จะได้ออกไปสู่นานาชาติ” ลี เคียว ประธาน GAMEVIL USA ได้กล่าวไว้ “การทำงานร่วมกันกับ KnetP ช่วยกระตุ้นและทำให้เราตระหนักถึงเป้าหมายและวิสัยทัศน์ของเกม ซึ่งมันทำให้เราแน่ใจได้ว่าเราจะทำเพื่อแฟนๆ MORPG ทั่วโลก”

Akasha เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วที่ Google Playstore สำหรับแอนดรอย ที่https://play.google.com/store/apps/details?id=com.gamevil.akasha.global. ในส่วนของ App Store จะเปิดให้ดาวน์โหลดในอีก 2 อาทิตย์หลังจากนี้ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.gamevil.com

 

Tags: ,