MU ต้อนรับเทศกาลตรุษจีนปีม้าจัด Event พิเศษลุ้นแรร์ไอเทม

1,308 views

….. หนึ่งปีจะมีเพียงครั้งเดียวกับเทศกาลตรุษจีนที่เกม MU ขอต้อนรับพร้อมฉลองด้วย Event พิเศษให้ผู้เล่นได้ออกตามล่าไอเทมผ่าน Monster พิเศษ ลุ้นของรางวัลหายากสุดๆ เช่น ไอเทมขนนก C2 หรือ Horn of Fenrir! โดยมีกำหนดการเปิด Event พิเศษนี้ตั้งแต่วันที่ 29 มกราคม – 5 กุมภาพันธ์นี้เท่านั้น ส่วนจะมีรายละเอียดอย่างไรนั้นไปชมกันเลยครับ

….. เมื่อผู้เล่นฆ่า Monster เลเวลมากกว่า 50 จะมีโอกาสดรอปไอเทม New Year Summon Scroll (1) ซึ่ง Year Summon Scroll นั้นมีอยู่ทั้งหมด 4 แบบ เป็นไอเทมสำหรับเรียก Monster Event ออกมา ซึ่งก็คือม้าใน Event นี้นั่นเอง

….. ผู้เล่นสามารถที่จะอัพเกรดการ์ด New Year Summon Scroll ได้โดยการไปยังเครื่องผสม Goblin ในเมือง Noria จากนั้นนำการ์ด New Year Summon Scroll (1) จำนวน 2 ใบลงไปในเครื่องผสม โดยมีโอกาสสำเร็จที่ 50%

….. หากสำเสร็จเราจะได้รับการ์ดระดับ 2 มา แต่หากโชคไม่ดีไอเทมจะหายไป และหากผู้เล่นต้องการที่จะ อัพเกรดการ์ดขั้นต่อไปต้องใช้การ์ดระดับนั้นๆ + กับการ์ดเลเวล 1 จำนวนหนึ่งใบ เช่นหากต้องการ ผสมการ์ระดับ 4 ผู้เล่นจะต้องใช้ New Year Summon Scroll (3) และ New YearSummon Scroll (1) อย่างละ 1 ใบ

….. สำหรับการสร้างการ์ดระดับ 4 นั้นจะมีความยากอยู่ที่ 40% ฉะนั้นงานนี้ต้องวัดดวงกันหน่อย แต่บอกได้เลยว่าไอเทมที่จะมีโอกาสได้นั้นคุ้มจริงๆ (ดูตัวอย่างไอเทมที่ได้ตอนท้าย)

….. เมื่อผู้เล่นมีการ์ดแล้วให้โยนการ์ดลงพื้น (โยนในพื้นที่การต่อสู้)

….. จากนั้นจะมีม้าออกมาตามระดับของการ์ดที่เราโยน ( ควรโยนการ์ดในสถานที่ๆ ไม่มีผู้เล่นอื่นอยู่ )

….. ให้เรากำจัดทันที จะมีแรร์ไอเทมพิเศษเฉพาะเทศกาลนี้ดรอปมาหรืออาจจะได้รับเงิน Zen จำนวนหนึ่ง

New Year Summon Scroll 1 คือการ์ดสีเขียว ดรอปลงพื้นจะมีม้าสีเขียวออกมา
New Year Summon Scroll 2 คือการ์ดสีทอง ดรอปลงพื้นจะมีม้าสีเขียวทองออกมา
New Year Summon Scroll 3 คือการ์ดสีม่วง ดรอปลงพื้นจะมีม้าสีน้ำตาลออกมา
New Year Summon Scroll 4 คือการ์ดสีแดง ดรอปลงพื้นจะมีม้าสีฟ้าออกมา

….. ม้าทั้ง 4 สี เดี๋ยวไปดูกันครับว่าม้าแต่ละแบบนั้นจะดรอปไอเทมระดับในกันบ้าง

….. การ์ด New Year Summon Scroll 1 มีโอกาสได้ไอเทมอาวุธและชุดเกราะถึงระดับ Dragon +9 สุ่มออฟชั่น กรณีไม่ได้ไอเทมจะได้เงิน 50,000 Zen

 

….. การ์ด New Year Summon Scroll 2 มีโอกาสได้ไอเทมยอดเยี่ยมและขนนก C2 และแหวน New Year Luck Ring กรณีไม่ได้ไอเทมจะได้เงิน 100,000 Zen

….. การ์ด New Year Summon Scroll 3 มีโอกาสได้ไอเทม ประเภท Jewel แบบต่างๆ ทั้งแบบ 1 เม็ดและ 10 เม็ด และแหวน New Year Luck Ring (ความทนทาน 30 ) กรณีไม่ได้ไอเทมจะได้เงิน 150,000 Zen

….. การ์ด New Year Summon Scroll 4 มีโอกาสได้ไอเทมประเภท Jewel แบบต่างๆ ทั้งแบบ 1 เม็ดและ 10 เม็ด และแหวน New Year Luck Ring of Bless (ความทนทาน 255) ขนนก C3 และ Horn of Fenrir และไม่มีกองเงินตก

….. แหวน New Year Luck Ring เมื่อสวมใส่จะมีพัดติดหลัง เป็นไอเทมใส่ประดับสวยงาม

….. เป็นอย่างไรบ้างครับกับ Event พิเศษต้อนรับเทศกาลตรุษจีนนี้ เปิดให้ร่วมสนุกล่าแรร์ไอเทมเพียง 7 วัน เริ่ม 29 มกราคม – 5 กุมภาพันธ์นี้เท่านั้น ติดตามข้อมูลข่าวสารรายละเอียดอื่นๆเพิ่มเติมได้ทาง Facebook และ เว็บไซด์