Monster Heroes กับระบบสุดเจ๋ง มาเป็นพ่อครัวกันเถอะ

1,137 views

….. Monster Heroes กับอีกหนึ่งระบบที่เรียกได้ว่ามีความสนุกไม่น้อยไปกว่าระบบอื่นๆ เลยนั่นก็คือ ระบบปรุงอาหารหรือ cooking นั่นเอง โดยเพื่อนๆ สามารถที่จะผลิตอาหารต่างๆ และนำไปเก็บไว้ใน Collection สะสมได้ เพื่อดูว่าเรามีอาหารที่ทำด้วยฝีมือของเราไปแล้วกี่ชิ้น โดยวัตถุดิบนั้นเพื่อนๆ สามารถหาได้จากมอนสเตอร์ทั่วไป การเล่นมินิกิจกรรมอื่นๆ ภายใน Manor งานนี้ไม่ยาก เราไปดูกันเลยดีกว่า เพื่อนๆ สามารถติดตามรายละเอียดข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ www.MH.in.th

ระบบ Cooking

….. เป็นระบบที่จะทำให้เวลาว่างของเพื่อนๆ นั้นมีความสนุกยิ่งขึ้น เพราะเพื่อนๆ จะต้องไปเฟ้นหาวัตถุดิบจากการเล่นกิจกรรมต่างๆ เมื่อเล่นจบ แล้วก็จะได้รับไอเทมต่างๆ บางชิ้นสามารถนำมาทำอาหารได้และได้จากการกำจัดมอนสเตอร์ตามแมพ วันนี้เราไปดูวิธีการปรุงอาหารด้วยระบบ Cooking กันดีกว่า

เมื่อเพื่อนๆ ต้องการที่จะปรุงอาหาร ให้เข้าไปที่ Manor

เมื่อเข้ามาแล้ว เพื่อนๆ สามารถเช็ควัตถุดิบได้ที่ กระเป๋าหลัง (Elf)

จะเข้ามาในหน้าต่าง Monster และให้เลือกไปที่ Props

ให้ติ๊กที่ Display all Item เพื่อนๆ ก็จะเห็นวัตถุดิบทั้งหมดที่เรามี

หลังจากนั้นให้เข้าไปยัง การปรุงอาหาร

จะเข้าสู่โหมด Cooking

 เมื่อเพื่อนๆ เข้ามาแล้ว เพื่อนๆ จะเห็นในส่วนของการเลือกทำอาหารว่าเพื่อนๆ ต้องการเลือกทำเมนูใด ตัวอย่าง Fruit และ Seafood’s เมื่อเลือกหัวข้อ ด้านล่างจะเป็นวัตถุดิบที่เรามีอยู่ โดยสามารถเลือกได้ 3 ชิ้น

 

เลือกเครื่องปรุงว่าจะใส่อะไรก็เป็นอันจบการทำอาหาร แล้วลุ้นว่าอาหารที่เราทำนั้นหน้าตาจะเป็นอย่างไร

 วิ้ง! ได้แล้ว Flash Seafood Paella

เมื่อได้แล้วให้เราเข้าไปสู่ Collect ก็จะเข้าสู้หน้า สิ่งของวัตถุดิบและอาหารที่เราทำได้สะสมไว้ในนี้

เมื่อเพื่อนๆ สะสมอาหารในหน้า ใดหน้าหนึ่งครบ ก็จะได้รับไข่มุก จำนวน 2,000 เป็นของรางวัล

….. สำหรับวัตถุดิบนั้น เพื่อนๆ จะหาได้จากการกำจัดมอนสเตอร์ต่างๆ ตามแผนที่การทำเควส การเล่น Mini กิจกรรมอื่นๆ ภายในระบบ Manor เมื่อได้มาแล้วก็นำมาปรุงอาหาร นอกจากจะเก็บอาหารที่เราปรุงแล้ว ยังมีในส่วนของ ผลไม้ และ Seafood ที่เป็นแบบวัตถุดิบให้เราสะสมอีกด้วย เพื่อนๆ สามารถติดตามรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.MH.in.th และพูดคุยสอบถามเรื่องต่างๆ เกี่ยวกับเกมได้ที่ Facebook