Audition บุกร้าน@cafe จัดศึกใหญ่ “ท้าไฝว้แชมป์ ATC 2013”

981 views

ยกพลทีมแชมป์ระดับประเทศจากการแข่งขัน Audition Thailand Championship 2013 บุกร้าน @cafe ท้าดวลฝีมือกับเหล่าขาแดนซ์แบบตัวต่อตัว ชาวออดิชั่นแห่ลงสมัครเพื่อขอประชันฝืมือหวังล้มแชมป์กันแน่นร้าน งานนี้ได้ทั้งความสนุกเร้าใจและของรางวัลกลับบ้านเพียบบบบ

“ท้าไฝว้แชมป์ ATC 2013” จัดขึ้นเพื่อนำแชมประดับประเทศของเกมออดิชั่น ไปตะลุยแข่งกับผู้เล่นในร้าน @cafe เพื่อสร้างความสนุกสนานคึกคักให้กับสมาชิกร้าน @cafe รวมถึงเปิดโอกาสให้ผู้เล่นเกมออดิชั่น ที่ไม่มีโอกาสเข้าแข่งขันในระดับประเทศ สามารถทดสอบฝืมือกับแชมป์ระดับประเทศได้ง่ายๆ อย่างใกล้ชิด สนามแรกประเดิมความมันส์กันไปแล้วเมื่อวันเสาร์ที่ 18 มกราคม 2557 ที่ร้าน UP NET บริเวณมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย และร้าน We Zaa ที่อยู่บริเวณประชาสงเคราะห์ 27 บรรยากาศตั้งแต่การลงทะเบียนนั้นก็เต็มไปด้วยเพื่อนๆ ที่เข้ามาแข่งขัน และเพื่อนๆ ที่มาเชียร์ มาเข้าคิวรอต่อแถวกันยาวเหยียด ซึ่งงานนี้แชมป์ทั้ง 5 คน ของเราก็พูดเลย พร้อม! ที่จะมาท้าไฝว้ กับเหล่าขาแดนซ์กันแล้ว ไปดูภาพบรรยากาศงานกันเลยจ้าา

ร้าน UP NET บริเวณมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย

ร้าน We Zaa ที่อยู่บริเวณประชาสงเคราะห์ 27

รอบวันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม 2557 จัดที่ร้าน G Cafe’ รามคำแหง 2 และร้าน Lemon เขตประเวศ ถึงแม้สถานที่ในการจัดแข่งของเราจะไกลไปสักหน่อย แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคของเหล่าบรรดาขาแดนซ์ทั้งหลาย ที่คราวนี้ มีเพื่อนๆ เหล่าขาแดนซ์มายืนรอลงทะเบียนเปิดเยอะมาก ทำให้คิวแน่น และภายในร้านก็แน่นเต็มไปตามๆ กัน และยังทยอยมากันอย่างเรื่อยๆ ไม่ขาดสาย ส่วนบรรยากาศการแข่งขันไปเป็นอย่างตื่นเต้นเร้าใจ คะแนนเบียดเสียดหายใจรดต้นคอแชมป์ จนมีการคว่ำแชมป์ได้ในที่สุด

ร้าน G Cafe’ รามคำแหง 2

 ร้าน Lemon เขตประเวศ

 

เป็นไงบ้างกับภาพบรรยากาศความสนุกของการศึก ท้าไฝว้ กับ แชมป์ ATC 2013 แต่การแข่งขันยังไม่จบ เพราะยังมีการแข่งขัน 2 ครั้งสุดท้าย ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 8-9 กุมภาพันธ์ 57 นี้ จะช้าอยู่ใย รีบเลย รีบมาแข่งท้าไฝว้ กับ แชมป์ ATC 2013 ซึ่งไม่ว่าขาแดนซ์จะถนัดโหมดไหน อยากเต้นแบบใกล้ชิดกับเเชมป์คนใด ก็สามารถเเข่งกันได้จ้าแค่เตรียมตัว เตรียมใจให้พร้อม เตรียมนิ้วให้ดี แชมป์ ATC 2013 ที่รอไฝว้กับเพื่อนๆ อยู่ ไปดูรายละเอียดกันเลย

วันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ 2557 ช่วงเช้าเจอกันร้าน Neolution E Sport ปากซอยเอกชัย 36/2 ติดคลีนิคบางมด 3 และช่วงบ่าย ที่ร้าน หัวหอม ปากซอยเอกชัย 35 เพื่อน ๆ ที่อยู่บริเวณเขตฝั่งธน บางบอน จอมทอง ร่วมเข้าแข่งขันและเชียร์ได้

วันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2557 ช่วงเช้าเจอกันร้าน Neolution E Sport by chubby ที่ซอย รังสิตภิรมย์ ข้างมหาวิทยาลัยกรุงเทพ วิทยาเขต รังสิต และช่วงบ่าย ร้าน shooter 15 คลองหก ปทุมธานี เพื่อนที่อยู่บริเวณใกล้เคียงสามารถร่วมแข่งและเชียร์ได้เช่นกัน

ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดและ ข้อมูลข่าวสารอื่นๆ ความเคลื่อนไหวได้ผ่านทาง AUDITION.PLAYPARK.COM และ facebook.com/ Audition Thailand