พร้อมจำหน่าย GAMDIAS อุปกรณ์เล่นเกมระดับ High End

1,059 views

….. บริษัท นีโอลูชั่น เทคโนโลยี คอร์ปอเรชั่น เปิดตัวสินค้าอุปกรณ์เล่นเกมระดับ High End ภายใต้ชื่อ GAMDIAS ที่จะทำให้คุณได้พบกับอุปกรณ์เล่นเกมที่จะมาปฏิวัติวงการเกม ด้วยจุดเด่นหลายประการเช่น Software ที่จะเก็บข้อมูลการเล่นของคุณไว้ใช้เพื่อปรับปรุงวิเคราะห์การเล่นของ รวมถึงวัสดุ และรูปแบบ ที่ออกแบบมาให้ใช้งานได้อย่างเหมาะสม คงทน สวยงาม ไม่ซ้ำกับใครทั้งหมดนี้ภายใต้แนวคิด “Gaming In Motion”

….. GAMDIAS นั้นออกแบบสินค้าโดยเลือกใช้ตำนานเทพนิยายกรีก มานำเสนอรุ่นของสินค้า เช่น เมาส์ ZEUS, คีย์บอร์ด HERMES, หรือหูฟัง EROS ซึ่งแต่ละรุ่นนั้นจะสามารถปรับแต่ง ได้ด้วย ซอฟแวร์ที่ชื่อ HERA ที่จะบันทึกทุกการเคลื่อนไหว และการใช้งานของคุณ เก็บไว้เป็นสถิติ โดย HERAนี้จะใช้ปรับแต่งควบคุมสินค้าทุกตัวของ GAMDIAS เลยทีเดียว ทำให้ไม่ต้องลง Driverหลายๆ ตัว

รายการสินค้าที่พร้อมจำหน่าย

Mouse

ZEUS E-Sport Edition เลเซอร์เมาส์ 8200 DPI และสามารถปรับ DPIได้ , 11 ปุ่ม,ตั้งมาโครและมีความจำในตัว 512KB, ปรับแต่งขนาดได้โดยระบบเฟืองทด ภายในตัว และปรับน้ำหนักผ่านทุ่นน้ำหนักได้, สายถักเกรดทหารอย่างดี และหัว USB ชุบทอง, วัสดุแข็งแรงทนทาน, ปรับสีไฟ LEDได้ตามต้องการ

ราคา 3,190.- บาท

 

HADES Optical Extension ออฟติคอลเมาส์ 3200 DPI และสามารถปรับ DPIได้ , 8 ปุ่ม, ตั้งมาโครและ มีความจำในตัว 64KB, , สายถักเกรดทหารอย่างดี และหัว USB ชุบทอง, วัสดุแข็งแรงทนทาน, สามารถปรับรูปแบบไฟ LED, ปรับแต่งให้เข้ามือได้ผ่าน Gripอุปกรณ์เสริมที่มีให้ ถึง 3 แบบ ซึ่งถอดเข้าออกได้ด้วยระบบแม่เหล็ก, ใช้งานได้ทั้งมือซ้ายและขวา

ราคา 1,590.- บาท

 

APOLLO Optical Extension ออฟติคอลเมาส์ 3200 DPI และสามารถปรับ DPIได้ , 5 ปุ่ม, ตั้งมาโครและ มีความจำในตัว 64KB, , สายถักเกรดทหารอย่างดี และหัว USB ชุบทอง, วัสดุแข็งแรงทนทาน, สามารถปรับรูปแบบไฟ LED, และสามารถเลือกใส่ Gripสำหรับผู้เล่นที่จับเต็มมือ (Claw) หรือผู้เล่นที่จับเมาส์แบบปลายนิ้ว (Finger Tip)ก็ได้, ใช้งานได้ทั้งมือซ้ายและขวา

ราคา 1,590.- บาท

 

DEMETER ออฟติคอลเมาส์ 2000 DPI และสามารถปรับ DPIได้ , 5 ปุ่ม, ตั้งมาโครและ มีความจำในตัว 64KB , และหัว USB ชุบทอง, วัสดุแข็งแรงทนทาน, ใช้งานได้ทั้งมือซ้ายและขวา

ราคา 990.- บาท

Keyboard

HERMES ULTIMATE BLACK เป็น mechanical คีย์บอร์ด,ใช้ Fully Cherry MX Blue, ตั้งมาโครและมีความจำในตัว 512 KB, มีปุ่มพิเศษสำหรับตั้งมาโคร 13ปุ่ม , ที่พักแขนสามารถถอดเข้าออกได้ด้วยระบบแม่เหล็ก ,สามารถใช้เป็นที่ปิดคีย์บอร์ดเพื่อป้องกันฝุ่นและรอยขีดข่วนได้

ราคา 4,490.- บาท

 

HEADSET

HEBE หูฟังระบบเสียง 7.1 ให้เสียงกระหึ่มรอบทิศทาง ,หัว USB ชุบทอง , สายเป็นแบบถัก , มีที่ปรับการควบคุมเสียงและเปิด-ปิดไมค์ , วัสดุแข็งแรง , ไมโครโฟนสามารถพับเก็บได้ , ปรับขนาดความกว้างของหูฟังได้ , เก็บเสียงรบกวนรอบข้างได้เป็นอย่างดี

ราคา 2,190.- บาท

 

EROS หูฟังระบบเสียง 7.1 ให้เสียงกระหึ่มรอบทิศทาง ,หัว USB ชุบทอง , สายเป็นแบบถัก , มีที่ปรับการควบคุมเสียงและเปิด-ปิดไมค์ , วัสดุแข็งแรง , ไมโครโฟนสามารถพับเก็บได้ , ปรับขนาดความกว้างของหูฟังได้ , เก็บเสียงรบกวนรอบข้างได้เป็นอย่างดี

ราคา 2,190.- บาท

Accessory

NYX แผ่นรองเมาส์ที่จะทำให้คุณควบคุมเมาส์ได้อย่างแม่นยำ มีให้เลือกทั้งแบบ Speed และ Control พื้นผิวทำจากเนื้อผ้าชั่นดี เย็บขอบเพื่อเพิ่มความทนทาน และพื้นหลังทำจากยาง 100%เกาะติดพื้นผิวได้อย่างดีเยี่ยม มีให้เลือกขนาด 3ไซน์ตั้งแต่ S , M , L (เล็ก กลาง ใหญ่)

ราคา S 450.- / M 650.- / L 850.- บาท

AGIS อุปกรณ์เอนกประสงค์ 3 in 1 เครื่องมือแขวนหูฟังข้างจอมอนิเตอร์ที่ช่วยจัดการ หูฟัง และ สายหูฟัง ให้เป็นระเบียบ พร้อมทั้งมีที่เสียบ USB ง่ายต่อการใช้งาน

ราคา 1,290.- บาท

….. พบกับ GAMDIAS Gaming Gearได้แล้ววันนี้ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศและติดตามความเคลื่อนไหวของสินค้าและกิจกรรมต่างๆ จากทาง GAMDIAS ได้ที่

Fanpage : https://www.facebook.com/Neolutiongroup, https://www.facebook.com/GAMDIASGAMING.TH

Website : http://www.neolutiongroup.com/, http://www.gamdias.com

ดูสถานที่สั่งซื้อสินค้าได้ที่ http://goo.gl/q397sq

….. บริษัท นีโอลูชั่น เทคโนโลยี คอร์ปอเรชั่น จำกัด ดำเนินธุรกิจนำเข้าและ จัดจำหน่าย สินค้าอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ภายใต้ ชื่อ เช่น Neolution, Newtron ,อุปกรณ์เล่นเกม ภายใต้ชื่อ Neolution Esport และอุปกรณ์เสริมสำหรับโทรศัพท์มือถือ, แทปเล็ต ภายใต้ Brand iSonic โดยมี ดีลเลอร์เป็น ร้านคอมพิวเตอร์ หรือร้านขายอุปกรณ์มือถือ ต่างๆกว่า 2,500 รายใน 77 จังหวัดทั่วประเทศไทย ปัจจัยสำคัญที่ทำให้ นีโอลูชั่นฯ มีการเติบโตอย่างมากคือ การบริการอย่างเอาใจใส่ในความพึงพอใจของและคำแนะนำของลูกค้า และผู้ใช้สินค้าทุกท่าน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Email : [email protected]

Fanpage : https://www.facebook.com/Neolutiongrouphttps://www.facebook.com/GAMDIASGAMING.TH

Website :http://www.neolutiongroup.com/http://www.gamdias.com