Ini3 ส่งเกมแด๊นซ์ TOUCH Online เปิดฟอร์ Close Beta 13 ก.พ.

3,826 views

บริษัท อินิทรี ดิจิตอล จำกัด(มหาชน) ผู้ให้บริการเกม TOUCH Online เกมออนไลน์น้องใหม่ล่าสุดแนว Dancing Game เดินสายพบสื่อมวลชนสายเกมเพื่ออัพเดทข้อมูลล่าสุดก่อนที่จะเปิดให้ทดสอบจริงในช่วง Close Beta วันที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ โดยเน้นคอนเซ็ปท์ เล่นฟรีบนเว็บ! ไม่ต้องดาวน์โหลด

สำหรับเกม TOUCH Online พัฒนาโดยบริษัท Perfect World ประเทศจีน ซึ่งตัวเกม TOUCH Online เป็นเกมเต้นที่สามารถเล่นผ่านเว็บบราวเซอร์ได้โดยไม่ต้องดาวน์โหลด Client มาติดตั้ง เหมาะกับผู้เล่นวัยตั้งแต่ 13 ปีขึ้นไป จุดเด่นของเกมอยู่ที่ความน่ารักของตัวละครและเครื่องแต่งกายที่มีหลากหลาย รวมทั้้งโหมดการเล่นที่มีให้เลือกหลายรูปแบบ ทั้งโหมด Touch ซึ่งเป็นการกดลูกศรให้ตรงกับจังหวะ โหมด Bubble ที่เป็นโหมดการเล่นที่คุ้นเคยแค่กดลูกศรแล้วตามด้วยปุ่ม Spacebar โหมด Couple ที่เล่นแบบคู่ สามารถเล่นได้ทั้ง ชายชาย หญิงหญิง และโหมด Showdown

ในส่วนของเพลงในเกมทางอินิทรี ได้ร่วมกับค่ายเพลงชั้นนำมากมายทัง RS, GMM Grammy และ True Music โดนในช่วง Close Beta จะมีเพลงมาให้เลือกเล่นถึง 30 กว่าเพลงและจะมีการอัพเดทเข้ามาอย่างต่อเนื่องครั้งละ 3-5 เพลง โดยจะเน้นไปที่เพลงไทยที่ได้รับความนิยมเป็นหลัก และยังเตรียมที่จะดึงเอาเน็ตไอดอลชื่อดังมาร่วมทำกิจกรรมต่างๆ กับ TOUCH Online โดยเริ่มจาก “แอนนี่” 4 ปี 700 และยังมีหนุ่มสุดฮ็อตทั้ง 4 ที่จะมีการเปิดเผยให้ได้รู้กันเร็วๆ นี้

[youtube s6lrmQCPeaQ nolink]

นอกจากอินิทรี จะเข้ามาแนะนำเกม TOUCH Online กับทางคอมพ์เกมเมอร์และ TGPL แล้วยังมีกิจกรรมให้ทีมงานได้ร่วมสนุกด้วยการออกแบบดีไซด์ตุ๊กตาโดยได้จำลองชุดจากในเกม รวมทั้้งหน้าตาทรงผม และอุปกรณ์ตกแต่งในแบบที่ต้องการตามคอนเซ็ปท์ของเกมที่มีเครื่องแต่งกายให้เลือกสวมใส่หลากหลาย สำหรับใครที่เป็นแฟนเกมเต้น หรือกำลังรอเกม TOUCH Online กันอยู่วันที่ 13 กุมภาพันธ์นี้เข้ามาสนุกๆ พร้อมๆ กันได้ที่ http://touch.mygame.in.th/ หรือติดตามความเคลื่อนไหวของเกมได้ที่ https://www.facebook.com/TouchMyGame