Monster Heroes ค้นหามอนสเตอร์ในดวงใจจากเหล่า NPC

1,562 views

….. Monster Heroes เกมแนวจับมอนสเตอร์มาฝึกฝนให้เก่งเพื่อท้าชนกับเพื่อนๆ หรือผู้เล่นคนอื่นในเกม ก่อนที่เราจะเข้าไปสู่โลกของมอนสเตอร์ในวันที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ เราไปเรียนรู้เทคนิคการค้นหามอนสเตอร์เด็ดๆ จากเหล่า NPC และนอกจากมอนสเตอร์เรายังจะมีโอกาสได้รับเหรียญสัญลักษณ์ของ NPC ตัวนั้นๆ มาประดับบารมีอีกด้วย เราไปดูดีกว่าว่าเราจะได้มันมาได้อย่างไร

….. สำหรับในเกม Monster Heroes นั้นเริ่มแรกจะเป็นเควสที่ทำให้เราได้เจอ NPC หลายๆ คน และเจอรูปแบบการเล่น MINI GAME ที่แตกต่างกันออกไป รวมไปถึงการต่อสู้กับ NPC บางตัวอีกด้วย และนี่แหละคือจุดเริ่มต้นในการหามอนสเตอร์เจ๋งๆ จาก NPC เหล่านี้

สามารถเดินเข้าไปคุยกับ NPC เพื่อเริ่มการต่อสู้

เริ่มการต่อสู้

Fight!

ชนะให้ครบตามจำนวน

….. เมื่อจบเควสแล้วให้เพื่อนๆ กดที่ NPC ตัวนั้นอีกครั้งก็จะเป็นการเริ่มต่อสู้ สู้ให้ชนะติดต่อกัน 9 ครั้งก็จะได้รับมอนสเตอร์ของ NPC ตัวนั้นๆ มาเป็นของเรา และสู้จนครบ 18 รอบก็จะได้เหรียญชัยชนะของ NPC ตัวนั้นๆ มาประดับตัวเราอีกด้วย

 

ให้กด Fight สู้จนครบ 9 รอบก็จะได้มอนสเตอร์ของ NPC ตัวนั้นมาเป็นของเรา

ได้เจ้า Samurai Mantis มาเป็นของเราแล้ว

นอกจากมอนสเตอร์และเหรียญชัยชนะแล้วเรายังสามารถกดรับ EXP ได้ที่ปุ่ม Allot ได้อีกด้วย

มอนสเตอร์จะได้รับ EXP ที่สะสมไว้

ได้มาแล้ว Samurai Mantis

….. สำหรับในการต่อสู้กับ NPC นั้นเมื่อเราได้สัตว์เลี้ยงและเหรียญแห่งชัยชนะมาแล้ว จะไม่สามารถได้รับอีก หรือพูดง่ายๆ นั่นก็คือ 1 ชิ้น ต่อ 1 ตัวนั่นเอง ซึ่งในเกม Monster Heroes ก็มี NPC และมอนสเตอร์ต่างๆ มากมาย ให้เพื่อนๆ ได้หามาเป็นเจ้าของกัน พิสูจน์ความสนุกได้ที่ www.MH.in.th และพูดคุยเกี่ยวกับเกมได้ที่ www.facebook.com/Ohlalagame ห้ามพลาด