SkyMate ประกาศรุกตลาดเกมส่ง Mirror War เปิด CBT 12 มีนาคม

3,116 views

[youtube width=”640″ height=”360″]http://youtu.be/wJUsL3Wa_oI[/youtube]

SkyMate บริษัทผู้ให้บริการเกมออนไลน์น้องใหม่ไฟแรง จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวบริษัทอย่างเป็นทางการโดยใช้ชื่องาน “SkyMate First Experience”

เพื่อแถลงจุดยืนพร้อมแผนการบุกตลาด พร้อมแนะนำเกมออนไลน์ตัวแรกในสังกัด Mirror War

งานแถลงข่าวครั้งนี้จัดขึ้นที่ ห้องร่วมฤดี ชั้น 9 โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ เพลินจิต (สถานีรถไฟฟ้า BTS เพลินจิต) โดยภายในงานนอกจากจะมีสื่อมวลชนจากสายเกม ไอที และธุรกิจกรรมมาร่วมทำข่าวในครั้งนี้แล้วยังมีบรรดาพาร์ทเนอร์ในวงการไอที เกมมิ่ง เกียร์ รวมทั้งบัตรเติมเงินมาร่วมแสดงความยินดีกันโดยพร้อมเพรียง

โดยเริ่มจากการแนะนำตัวบริษัท SkyMate ซึ่งแม้ว่าจะเป็นบริษัทน้องใหม่ในตลาดเกม แต่ก็เต็มไปด้วยบุคลากรที่มีความสามารถซึ่งประกอบไปด้วยผู้คร่ำหวอดและเชี่ยวชาญในวงการเกมมากว่า 10 ปี รวมเข้ากับผู้ชำนาญในธุรกิจ IT & Telecom กว่า 20 ปี ทำให้บริษัทมีศักยภาพและได้เปรียบคู่แข่งในเครื่องของการนำทรัพยากรต่างๆ มาใช้ได้อย่างเต็มที่

นอกจากนี้ คุณสุดเขต เลี้ยงประยูร กรรมการผู้จัดการบริษัท ยังได้เตรียมแผนที่จะเปิดให้บริการ Web Portal โดยใช้ชื่อ MEGA GAME ซึ่งเป็นเว็บศูนย์กลางที่จะทำหน้าที่อำนวยความสะดวกให้กับผู้เล่น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการจัดการไอดีเกมในเครือ โดยทุกๆ เกมสามารถใช้ไอดีเดียวกันเพื่อล็อกอินเข้าสู่เกมได้เลยโดยไม่จำเป็นต้องสมัครใหม่ (MEGA ID) หรือจะเป็นการจัดการกับระบบเติมเงินเครดิตต่างๆ ก็ยังสามารถทำได้เช่นเดียวกัน (MEGA CREDIT) นอกจากนี้แล้วยังมีระบบกิจกรรมพิเศษเพื่อออกแบบให้กับผู้เล่นได้ร่วมสนุกกัน (MEGA FUN!) ส่วนฟังชั่นสุดท้ายคือ ระบบร้านค้าออนไลน์ที่ทาง SkyMate ได้เตรียมโปรโมชั่นพิเศษพร้อมระบบสะสมคะแนนเอาไว้อีกด้วย (MEGA STORE) ซึ่งทั้งหมดนี้จะอยู่ในเว็บไซต์ www.megagame.in.th

ส่วนเป้าหมายที่ทาง SkyMate ได้ตั้งเป้าเอาไว้ในปี 2014 คือการเปิดให้บริการเกม MirrorWar และเกมแนว Web Base Game ซึ่งเป็นเกมแนว FPS ตามมาด้วย Mobile Games อีกหลายเกม ส่วนในปี 2015 SkyMate มีแผนที่จะเปิดให้บริการเกมแนว MOBA ซึ่งเป็นแนว Web Base เพิ่มอีก 1 เกมรวมทั้งเกมบนมือถือที่จะเข้ามาต่อยอดจากเดิม และในปี 2016 ได้มีการตั้งเป้าเอาไว้ว่าจะเปิดให้บริการเกม MMORPG ตัวที่ 2 และเกมแนว Web Base เพิ่มเติม และขยายช่องทางของเกมบนมือถือด้วยการสร้าง Mobile Portal ซึ่งในระยะเวลา 3 ปีนี้ ทาง SkyMate ได้ตั้งเป้าหมายเอาไว้ว่าจะขึ้นมาติดอันดับ TOP 5 ของตลาดเกมในบ้านเราได้อย่างไม่ย่กนัก

ถัดมาเป็นการเปิดตัวเกม MirrorWar ซึ่งเป็นเกมออนไลน์เกมแรกของทาง SkyMate โดยมีคุณพลยา บัญชากิติคุณ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด เป็นผู้อธิบายรายละเอียดของตัวเกม ซึ่ง MirrorWar เป็นเกมที่ผสมผสานระหว่าง MMORPG กับ Arcade Shooting มีความหลากหลายในเครื่องของตัวละครโดยเบื้องต้นมี 3 เผ่าให้เลือกเล่น รวมกว่า 64 อาชีพ

นอกจากนี้ยังได้รวบรวมเอาจุดเด่นของเกม MMORPG ที่ได้รับความนิยมเอาไว้ครบ ไม่ว่าจะเป็นระบบการอัพสกิลที่ภายในเกมมีสกิลให้เลือกใช้มากกว่า 1,500 สกิลด้วยกัน ระบบตีบวกอาวุธเครื่องป้องกัน ระบบการสร้างไอเทมที่ทุกๆ อาชีพสามารถสร้างได้โดยไม่จำกัด และยังมีการจัดอันดับ Ranking ภายในเกมแบบระเอียดยิบแบ่งออกเป็นหมวดหมู่ต่างๆ

สำหรับช่วงเปิดให้บริการ Close Beta ของเกม MirrorWar เป็นวันที่ 12 มีนาคม และช่วง Open Beta เต็มรูปแบบเป็นวันที่ 19 มีนาคม 2557 นี้ โดยทางทีมงานได้เตรียมกิจกรรมเอาไว้เพื่อรองรับผู้เล่นที่จะเข้ามาร่วมทดสอบพร้อมทั้งแจกไอเทมให้กับทุกๆ ไอดี ส่วนกิจกรรมร่วมกับร้านอินเตอร์เน็ตนั้นทาง SkyMate ยังเปิดให้ร้านต่างๆ เข้ามาร่วมสมัครเป็นสมาชิกตั้งแต่วันที่ 1-31 มีนาคม พร้อมแจกไอเทมให้กับร้านต่างๆ มูลค่ารวมกว่า 10,000 บาทต่อร้าน และยังมีสิทธิพิเศษต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่ม Bonus EXP / GOLD / FTG และอีกหลายอย่างที่จะตามมามรอนาคต

ส่วนการแข่งขันของเกม MirrorWar นั้น ทางทีมงานก็ได้เตรียมรูปแบบการแข่งขันต่างๆ เพื่อสามารถรองรับผู้เล่นได้หลากหลายกลุ่ม โดยจะมีการจัดแข่งขันแบบต่อเนื่องในทุกๆ เดือน พร้อมทั้งดึงเอาเหล่าแคสเตอร์ชื่อดังมาร่วมพากษ์ โดยมีเงินรางวัลรวมกันตลอดทั้งปีถึง 1,000,000 บาท