Monster Heroes รวมเด็ดไฮไลท์กิจกรรมในช่วง Close Beta 13 ก.พ.นี้

1,454 views

 

Monster Heroes รวมเด็ดไฮไลท์กิจกรรมในช่วง Close Beta 13 กุมภาพันธ์นี้ งานนี้ทีมงานได้จัดเต็มเกี่ยวกับกิจกรรมต่างๆ มากมายให้เพื่อนๆ ได้เพลิดเพลินกันตลอดช่วง Close Beta หลายกิจกรรม โดยกิจกรรมต่างๆ นั้นจะมีอะไรบ้างต้องไปดู ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.MH.in.th

 

1. กิจกรรมลง AC รับไอเทม

กิจกรรมนี้เพื่อนๆ สามารถที่จะขอรับ AC ได้จากสื่อเกมชั้นนำต่างๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น Compgamer Online Station 8888 Sanook และสื่ออื่นๆ อีกมากมาย โดยเพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวแจก AC ได้ที่ www.MH.in.th สำหรับเพื่อนๆ ที่นำ AC มาลงทะเบียนนั้นก็จะได้รับไอเทมต่างๆ มากมายมีอะไรบ้างนั้นต้องไปดูกัน

 

ระยะเวลากิจกรรม 

13 – 17 กุมภาพันธ์ 2557

 

หมายเหตุ : สำหรับผู้เล่นที่ไม่ได้ลงทะเบียนก็สามารถเข้าเล่นเกมได้ตามปกติ แต่จะไม่ได้รับไอเทมเหมือนกับผู้เล่นที่ลงทะเบียนนะจ๊ะ

 

2. กิจกรรมแชร์ข่าวที่หน้า Fan page Ohlala Game รับไอเทมทุกวัน!

กิจกรรมง่ายๆ สำหรับคนมี Facebook โดยทีมงานนั้นจะนำลิงค์ข่าวจากหน้าเว็บ Monster Heroes ไปประกาศที่หน้าแฟนเพจ Ohlala Game ให้เพื่อนๆ นั้นได้เข้าไปกดแชร์ข่าวกัน สำหรับเพื่อนๆ ที่แชร์ข่าวจะได้รับไอเทมต่างๆ มากมายตลอดช่วง Close Beta กันเลยทีเดียว

 

ระยะเวลากิจกรรม 

13 – 16 กุมภาพันธ์ 2557

3. กิจกรรม Ranking Force

กิจกรรมที่เพื่อนๆ จะสะสมค่า My Force ให้มากที่สุด โดยค่า My Force เพื่อนๆ จะต้องเก็บเลเวลมอนสเตอร์ของเรารวมไปถึงต้องมีมอนสเตอร์เยอะๆ ค่า My Force ก็จะยิ่งเพิ่มขึ้น มอนสเตอร์เยอะ My Force ยิ่งเยอะนะจ๊ะ และผู้เล่นที่มีค่า Ranking Force 5 อันดับแรกรับไอเทมช่วง Open Beta ไปเลย!

 

 

รูปตัวอย่างค่า My Force ของตัวละคร

ระยะเวลากิจกรรม 

13 – 17 กุมภาพันธ์ 2557

4. กิจกรรม Ranking Charm

  

 

รูปตัวอย่างค่า Charm ของตัวละคร

            กิจกรรมที่จะวัดความหล่อ ความสวยของตัวละคร โดยจะวัดจากค่า Charm หากใครมีค่า Charm มากใน 5 อันดับแรกรับไปเลยทันทีชุดแฟชั่นWizard Suit (1 ชุด) และ ยานขี่ MM Rat Aircraft

ทั้งหมดนี้เป็นกิจกรรมในช่วง Close Beta รับรองเพื่อนๆ ทำกันไม่หวาดไม่ไหวอย่างแน่นอนเพราะว่าทางทีมงาน Monster Heroes จัดหนักจัดเต็มกันจริงๆ สำหรับเพื่อนๆ ที่ต้องการเล่นในช่วง Close Beta เพียงแค่เข้าเว็บ www.MH.in.th ก็สามารถที่จะเล่นเกมได้แล้ว ไม่ต้องดาวน์โหลดตัวเกมให้เสียเวลา ไม่ต้องมีเครื่องแรงก็เล่นได้ ขอแค่เพียงมี IE, Google Chrome, Fire Fox เท่านั้นพอ!