WOT อัพเดต 8.11 ‘โหมดประจันหน้า’

1,079 views

….. บริษัท วอร์เกมมิ่ง (Wargaming) ผู้นำทางด้านพัฒนาและให้บริการของเกมแนว MMO แบบเล่นฟรี ประกาศการอัพเดตเวอร์ชั่น 8.11 สำหรับเกมออนไลน์เวิลด์ออฟแท็งค์ เซิร์ฟเวอร์ยุโรป และรัสเซีย ทั้งนี้ผู้เล่นในเซิร์ฟเวอร์เอเชียจะได้สัมผัสการอัพเดตที่มีทั้งโหมดใหม่ และแผนที่ใหม่ ได้ในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ ส่วนผู้บัญชาการจากเซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือ และเกาหลีใต้ จะอัพเดตเป็นลำดับถัดไปในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2557

…… การอัพเดตในครั้งนี้ จะทำให้ระดับเทียร์ของยานเกราะสงครามครบทุกระดับ พร้อมด้วยการปรับสมดุลน้ำหนัก ยกเว้นรถถังของญี่ปุ่นและจีน นอกจากนั้น ผู้เล่นจะได้เข้าสู่สงครามรูปแบบใหม่ นั่นคือโหมดประจันหน้า ที่ผู้เล่นทีมเดียวกันจะต้องใช้รถถังชาติเดียวกันในการเข้าสู่การรบเพื่อประจันหน้ากับทีมที่ใช้รถถังจากชาติที่เป็นศัตรูกัน ซึ่งการรบในรูปแบบนี้จะเปิดให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการใช้กลยุทธ์และรูปแบบการเล่นแนวใหม่

….. นอกจากนี้การอัพเดต 8.11 ยังได้เสริมความมันส์ด้วยสมรภูมิการรบแบบใหม่ในบรรยากาศฤดูหนาวของยุโรป ที่มีชื่อว่า “Windstorm” ซึ่งเป็นแผนที่เวอร์ชั่นที่ปรับปรุงมาจาก Ruinberg ที่ตอนนี้มีการเพิ่มฝนตกชุ่มฉ่ำ และไฟเข้าไป ยิ่งกว่านั้นจะได้สัมผัสแผนที่ Himmelsdorf ที่ได้มีการเพิ่มเติมความหนาวเย็นของฤดูหนาวเข้าไปอีกด้วย

แผนที่วินสตอร์ม – Windstorm

แผนที่รูนเบิร์ก – Ruinberg

 

แผนที่ฮิมเมลดอร์ฟ – Himmelsdorf