ประกาศผู้โชคดี Like & Share รับกาชาปอง Divina

5,119 views

ได้รายชื่อมาแล้ว สำหรับเพื่อนๆ ชาว Divina Online ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลแรง จากการไปร่วมสนุกในกิจกรรม “Like & Share” กับทางแฟนเพจ Chinese Game FC แหล่งรวมพลแฟนพันธุ์แท้เกมจีน ที่ร่วมกับเกม Divina แจกไอเทมกาชาปอง ให้เพื่อนๆ ได้ไปลุ้นรับไอเทมเจ๋งๆ อาทิเช่น ชุดแฟชั่น หรืออุปกรณ์ประดับ และไอเทมอื่นๆ อีกเพียบ เป็นต้น
โดยรายชื่อของเพื่อนๆ ที่มาร่วมสนุกกับกิจกรรม “Like & Share” ของทาง Chinese Game FC มีดังนี้

ผู้โชคดี ร่วมสนุกกิจกรรม Like & Share

เพื่อนๆ ที่แวะมาร่วมสนุกทำการกดไลค์และแชร์ภาพกิจกรรม จากแฟนเพจ Chinese Game FC รับไปเลยทันที “กาชาปอง CHFC Like&Share จำนวน 5 ลูก” ซึ่งผู้ทีได้รับรางวัล มีรายชื่อดังนี้

โดยรายละเอียดของรางวัล ที่จะสุ่มได้รับจากไอเทม “กาชาปอง CHFC Like&Share” สามารถเข้าไปดูกันได้ที่ลิ้งค์ด้านล่างนี้

http://divina.funbox.co.th/news-detail.aspx?newsID=8047

 รางวัลพิเศษ จับแจกไอเทมแรง ปีก Wings สุดเจ๋ง

นอกจากนี้ ทางทีมงานยังมีรางวัลพิเศษ เป็นไอเทมปีกสุดเจ๋ง มาสุ่มแจกเป็นพิเศษ ให้กับ 3 ผู้โชคดี ที่มาร่วมสนุกกิจกรรม Like & Share อีกด้วย โดย 3 ผู้โชคดี ที่มาพร้อมกับดวงสุดเฮงรับรางวัลปีกสุดแรงจาก Divina ไปครอง คือ

ทางทีมงาน Divina และ Chinese Game FC ต้องขอขอบคุณผู้เล่นทุกท่าน ที่แวะมาร่วมสนุกกับกิจกรรม Like & Share กัน แล้วเพื่อนๆ คนไหนที่พลาดรางวัลแรง หรืออยากได้รางวัลดีๆ แบบนี้อีก ก็ให้ติดตามที่หน้าแฟนเพจของทาง Chinese Game FC ที่ลิ้งค์ www.facebook.com/chinese.Game.fc กันให้ดีๆ เพราะของรางวัลเจ๋งๆ จากเกมต่างๆ กำลังรอแจกให้กับเพื่อนๆ อีกเพียบ~~~