DVER SHAKE ที่สุดเกมมันส์ ของคอเพลงตัวจริง

1,122 views

ข่าวดีสำหรับเกมเมอร์ที่ชื่นชอบการเล่นเกมบนสมาร์ทโฟน โดยเฉพาะใครที่คลั่งไคล้พวก Music Game เป็นพิเศษ เพราะทาง Good Game และ dooup ได้มีการเปิดตัวเกมใหม่ DVER SHAKE เกมบนสมาร์ทโฟน ตัวล่าสุดที่จะเปิดให้โหลดเอาไปเล่นกันในวันที่ 20 กุมภาพันธ์นี้

เริ่มงานด้วยการกล่าวเปิดตัวเกมอย่างเป็นทางการของคุณศุภชัย นิลนาม Project Leader D-VER Game โดยกล่าวว่า เกม DVER SHAKE จัดเป็นเกมมือถือมาใหม่ที่รวบรวมเพลงดัง แค่ฟังก็ฟินกับศิลปินที่คุณชื่นชอบ ทั้งไทย สากล เกาหลี อัพเดทสดใหม่ทุกสัปดาห์ให้คุณได้เล่นกันนิ้วระรัว สามารถเล่นได้ง่ายๆเพียงใช้ไอดี Facebook พกพาความสนุกไปได้ทุกที่ ทุกเวลา พร้อมทั้งฟีเจอร์ต่างๆ ที่ทำให้คุณไม่พลาดทุกความความเคลื่อนไหวของเหล่าไอดอลและศิลปิน ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Instragra,m Twitter และ Line รวมถึงระบบต่างๆ ที่เกมแนวเดียวกันแบบนี้ไม่มี นั่นคือระบบการ์ด และระบบเควสท์ ซึ่งสามารถสร้างความต่างของความมันส์ได้ดีเยี่ยมทีเดียวครับ

คุณศุภชัย นิลนาม Project Leader D-VER Game

[youtube width=”640″ height=”360″]http://youtu.be/e4tJ8PMFlZY[/youtube]

 [youtube width=”640″ height=”360″]http://youtu.be/5NrUBM3WSVc[/youtube]

ใครสนใจก็ลองเข้าไปหาข้อมูลที่ facebook.com/DVERbygg หากอยากเล่นก็อดใจรออีกนิด 20 ก.พ. นี้ได้มันส์กันแน่ในระบบ Android ส่วน iOS ก็จะตามมาให้โหลดกันติดๆ รอมันส์กันได้เลยครับ

Tags: