ไปดูหนังกันในระบบดูหนัง Monster Heroes

963 views

….. สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาว Monster Heroes ทั้งหลาย ก็เพิ่ง OB ได้ไม่นานนะครับสำหรับเกมของเรา ซึ่งได้มีผู้เล่นมากมายเลือกที่จะเก็บเลเวลจากเควสและเลือกที่จะเก็บเลเวลจากการต่อสู้และอีกหลายๆ คนเลือกที่จะเก็บเลเวล จากกิจกรรมและวันนี้ทางทีมงานก็มีระบบดีๆ ที่ได้ทั้ง EXP ได้ทั้ง Item ได้ทั้ง ความสนุกและความแปลกใหม่นั่นคือ ระบบดูหนังนั่นเองครับ เอาล่ะเพียงแค่พูดคงไม่เข้าใจกันสินะครับ เอาเป็นว่าเรามาดูกันดีกว่าว่าหน้าตามันเป็นยังไง

ระบบดูหนัง

….. สำหรับ เหล่าเทรนเนอร์ทั้งหลายที่เหนื่อยกับการเก็บเลเวลและการต่อสู้กับเหล่า เทรนเนอร์ด้วยกันเองแล้วระบบดูหนังนี้สามารถช่วยผ่อนคลายไปกับเนื้อเรื่อง สนุกๆอีกทั้งยังได้รับค่าประสบการณ์ Exp หลังจากการรับชมอีกด้วยวิธีเข้าใช้ระบบไปยัง Map Manor

เข้าสู่ Map Manor แล้วด้านซ้ายบนจะมีไอคอน Movie กดที่ไอคนเพื่อเข้าสู่ระบบ

เข้ามาแล้วหน้าจอจะแสดงหน้าต่างชื่อเรื่อง กดที่ปุ่ม See it Now เพื่อเข้าสู่ระบบ

….. ในระหว่างการดำเนินเนื้อเรื่องระบบจะมีช่วงต่อของเนื้อเรื่องตอนต่างๆ ให้ผู้เล่นสามารถหยุดพักการรับชมหรือถ้าต้องการดูต่อให้กดที่ปุ่ม Yes

 

หลังจากจบการรับชมแล้วเราสามารถกดรับค่าประสบการณ์ Exp ได้ที่ปุ่ม Allot ที่มุมขวาบน

….. เป็นไงบ้างล่ะครับ สำหรับระบบดูหนังของเกม Monster Heroes ของเรา ง่ายและสนุกใช่มั๊ยล่ะครับ ดูหนังก็ได้ EXP และ Item มาใช้กันแบบสบายๆ แล้วและตอนนี้เกม Monster Heroes ก็ได้ OB เรียบร้อยแล้วไม่จำเป็นต้องใช้ AC ในการเข้าเล่นแล้วนะครับ เพื่อนสามารถเข้าไปสนุกกันได้ที่ คลิก เกมแนวโปเกม่อนที่สามารถเล่นออนไลน์ได้ และวันนี้ทีมงานก็ขอลาไปก่อน แต่เพื่อนๆ ยังสามารถติดตามข่าวสารการอัพเดททั้งหมดและพูดคุยติชมทีมงานได้ที่ Facebook