DARK SOULS II เตรียมเขย่าความมันส์สู่ PC 25 เมษายนนี้

4,282 views

สิ้นสุดการรอคอยสำหรับสาวก PC เมื่อเกมมหาโหดอย่าง Dark Soul II เตรียมกระโดดมาให้เล่นกันบน PC แล้ว โดยเมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา NAMCO BANDAI Games Asia ได้ประกาศนำเกมนี้มาวางจำหน่ายผ่านทาง STEAM ทั้งใน Singapore, Malaysia, Thailand, Philippines และ Indonesia ในวันที่ 25 เมษายน 2557 ที่จะถึง

สำหรับ Dark Soul II นั้น เป็นเกมภาคใหม่ล่าสุดที่จะลงให้กับเครื่องคอนโซลอย่าง PS3 และ Xbox 360 ด้วย โดยมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 11 มีนาคม 2557 แต่สำหรับเวอร์ชั่น PC บน STEAM นั้นจะมีความพิเศษตรงที่กราฟิกสามารถรันแฟรมเรตได้ที่ 60 FPS และรองรับการคอมโบท่า Action ด้วย Mouse & Keyboard ได้อย่างดีเยี่ยม

ส่วนผู้เล่นที่ซื้อชุด collector’s edition แบบเป็นแผ่นจะได้รับ DLC พิเศษอย่าง  Black Armour Weapon Set และ Official Dark Souls™ II T-shirt ด้วย ส่วนชุด D1 edition จะมาพร้อมกับ Black Armour Weapon Set อย่างเดียว ใครที่สนใจจะซื้อเวอร์ชั่น PC ก็รอจัดกันได้ผ่าน STEAM ส่วนใครที่อยากซื้อชุดพิเศษก็ติดตามกันได้ที่  http://www.darksoulsii.com หรือ http://www.facebook.com/darksouls แต่ต้องบอกไว้ก่อนว่าของที่แถมมาดังกล่าวจะเป็นแค่ของโซน Southeast Asia เท่านั้น และอาจจะมีการเพิ่มเติมหรือเปลี่ยนแปลงนอกจากนี้ได้

ทั้งนี้สามารถติดตามรายละเอียดของเกมอื่นๆ ได้เช่นกันที่  https://www.facebook.com/bandainamcogames.asia