Ini3 จับมือ SoftBank อุบคอนเทนต์ลับอีก 3 เดือนรู้

611 views

[youtube width=”640″ height=”360″]http://www.youtube.com/watch?v=Ke4SJszskaY[/youtube]

วันที่ 4 มีนาคม 2557 ชั้น 3 ห้อง Great Room โรงแรม W hotel บริษัท อินิทรี ดิจิตอล จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการเกมชื่อดัง ได้แถลงข่าวจับมือพันธมิตรที่ยิ่งใหญ่ อย่าง SoftBank Ventures Korea

SoftBank Ventures Korea เป็นบริษัทด้านการสื่อสารและการลงทุนขนาดใหญ่ ดำเนินธุรกิจเกี่ยวข้องกับการสื่อสาร เทคโนโลยี ทั้งยังเป็นผู้ลงทุนในบริษัทชั้นนำ ไม่เว้นแม้แต่บริษัทที่เกี่ยวข้องกับเกมอย่าง Supercell ผู้พัฒนาเกม Clash of clans และ Hay Day และยังมีเครือข่ายมากมายทั่วโลก ซึ่งในงานแถลงข่าว คุณภัทธีรา อภิธนาคุณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อินิทรี ดิจิตอล จำกัด (มหาชน) ยังได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการร่วมมือกันในครั้งนี้โดยทาง SoftBank Ventures Korea จะเข้ามาถือหุ้น 23% ส่วนอีก 77% ยังคงเป็นของทาง Galaxy Ventures และ การจับมือกันในครั้งนี้น่าจะเป็นการเปิดโอกาสให้นักพัฒนาหลายๆคนสนใจตลาดไทยมากยิ่งขึ้น

ส่วนในเรื่องของการแผนการในปีนี้ กำหนดการแรกจะเป็นการเปิดตัวโมบายแพลตฟอร์ม และ คอนเทนต์ที่น่าสนใจในอีก 3 เดือนข้างหน้า ส่วนรายละเอียดด้านคอนเทนต์อื่นๆ ยังต้องดูความเหมาะสมของช่วงเวลา แต่ตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดใดๆเปิดเผย

สถานะ: รายละเอียดยังออกมาไม่เยอะ แต่คิดว่าในปีนี้น่าจะมีคอนเทนต์เด็ดๆ หลุดมา