แถลงข่าว Neolution ก้าวสู่ปี 2011 ด้วยเทคโนโลยี 3 มิติ ปฏิวัติการเล่นเกม

1,692 views

เมื่อวันที่ 7 มกราคม 2554 ณ ห้อง Auditorium บริษัท นีโอลูชั่น เทคโนโลยี คอร์ปอเรชั่น จำกัด ได้เปิดแถลงข่าว เปิดตัวสินค้าและบรรยายทิศทางของบริษัท สำหรับตลาดเกมปี 2011 ซึ่งเป็นการประกาศการร่วมมือครั้งสำคัญกับ 2 พาร์ทเนอร์ยักษ์ใหญ่อย่าง NVIDIA และ LG ในการจัดเซ็ตคอมพิวเตอร์ “3D PC” ที่นำรวมเอาอุปกรณ์ที่เด็ดจากทุกค่ายมารวมกัน เพื่อปฏิวัติการใช้งานคอมพิวเตอร์เข้าสู่ยุค 3 มิติแบบเต็มตัวทั้งภาพและเสียง สัมผัสกับการเล่นเกมและรับชมมีเดียของยุคใหม่ที่จะเต็มไปด้วยความสมจริง  รวมทั้งการร่วมมือกับ Saluzi ที่จะนำเกมจาก EA Sport ที่ใช้ระบบ 3 มิมิมาทำให้  3D PC เซ็ตนี้ได้โชว์ศักยภาพของมันแบบเต็มตัว นอกจากนั้นก็ยังเปิดตัวการเซ็นสัญญากับผู้ผลิตอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ชื่อดังอย่าง GEIL และ ZOTEC อย่างเป็นทางการ มีการบรรยายถึงประสิทธิภาพที่เหนือล้ำของผลิตภันฑ์ทั้ง 2 แบรนด์แก่เหล่าสื่อมวลชนด้วย

คุณ สเถียร บุญมานันท์ กรรมการผู้จัดการบริษัท นีโอลูชั่น เทคโนโลยี คอร์ปอเรชั่น จำกัด ได้เปิดแถลงข่าว แนะนำสินค้าที่น่าสนใจของบริษัทและบรรยายทิศทางของบริษัท สำหรับตลาดเกมปี 2011 โดยเป้าหมายสำคัญในปีนี้คือการนำเทคโนโลยี 3 มิติของเครื่องคอมพิวเตอร์เข้าสู่ตลาดเกมในบ้านเรา ด้วยความร่วมมือกันระหว่าง 3 องค์ประกอบสำคัญนั่นคือมอนิเตอร์สำหรับการรับชมภาพแบบ 3 มิติของ LG, แว่นตาและเทคโนโลยีด้านการใช้งาน 3 มิติของ NVIDIA, เกมในรูปแบบ 3 มิติของ EA Sport ซึ่งจัดจำหน่ายโดย Saluzi และแน่นอนกับอุปกรณ์คอมพิวเตอร์คุณภาพจากค่าย Neolution ที่จะทำให้ระบบทั้งหมดแสดงประสิทธิภาพได้แบบสมบูรณ์
ผู้บริหารของเหล่าพาร์ทเนอร์ทั้งหมดทั้ง  LG, NVIDIA และ Saluzi ไ้ด้ออกมากล่าวถึงทัศนะในการร่วมมือกับทาง Neolution ในครั้งนี้ จากนั้นก็เป็นพิธีการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการกับบริษัืท GEIL และ ZOTEC ซึ่งผู้บริหารจากต่างประเทศได้ให้เกียรติในการมาลงนามด้วยตัวเอง
สุดท้ายเป็นเซอร์ไพรซ์เล็กๆ กับการเปิดตัวทีม Neolution E-Sport อย่างเป็นทางการ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในผลักดันวงการและเปิดโอกาสให้เหล่าเกมเมอร์หัวแถวจากเกมต่างๆ ได้ก้าวเข้าสู่ความเป็นมืออาชีพในระดับโลกได้แบบเต็มตัว โดยในครั้งนี้เหล่าผู้เล่นจากเกมชื่อดังอย่าง Counter Strike และ Starcraft IIได้แก่ทีม Nearlygod, Indy และ Red Archon ได้มาแนะนำตัวเองกับเหล่าสื่อมวลชน พร้อมกับให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการเป็นเกมเมอร์มืออาชีพ หลังจากนั้นเป็นการถ่ายรูปร่วมกันของเหล่าผู้บริหารทั้งหมดเพื่อเป็นที่ระลึก พาเดินชมสินค้าและจับรางวัล Lucky Drow ปิดท้ายงาน