WAKFU Tutorial Guide : Tormentor Pit ดันเจี้ยนใหม่สุดเจ๋ง

1,874 views

 

….. ชาว WAKFU ทุกท่าน พบกันทุกสัปดาห์เหมือนเคยกับ WAKFU Tutorial Guide สัปดาห์นี้ขอนำเสนอ ดันเจียนใหม่ Tormentor Pit เลเวล 100- 200 ใหม่ล่าสุดสำหรับผู้เล่นที่เลเวลถึง 100 ขึ้นไปอยากได้ที่เก็บเลเวลดีๆ หรือหาไอเทมคราฟเจ๋งๆ แนะนำที่นี้เลย Tormentor Pit เรามาดูวิธีเดินทางกันเถอะ

….. สำหรับ Tormentor Pit อยู่ในแผนที่ที่มีชื่อว่าShusnitch Reef อยู่ทางด้านขวาของแผนที่ใหญ่ ซึ่งมีลักษณะเป็นเกาะคล้ายแมงป่องสีแดงผสมดำ ปรากฎอยู่ในแผนที่ดังกล่าวนั้นเอง

…..โดยเราสามารถไปแผนที่แห่งนี้ได้โดยการโดยสารเรือที่จอดอยู่ตามท่าเรือ ราคาค่าเดินทางอยู่ที่ 30 Kamarเพียงเท่านี้ก็สามารถมายังแผนที่สุดวิเศษนี้ได้แล้ว

….. ตอนนี้เราก็ได้เดินทางมาถึงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เราแค่วิ่งไปเรื่อยๆเท่านี้ก็เพียงพอแล้วแต่ในแผนที่นี้มี Phoenix อยู่ถ้าใครกลัวว่าจะตายก็เซฟไว้ที่นี้ก็ก็ได้พอเข้ามาใกล้ทางเข้าเราจะเจอกับ Ocushu, Shiemahnและ Shusnitchเลเวล 100 หากใครสนใจก็จัดได้เลยเพราะดรอปของดีเหมือนกัน

….. พอผ่านดงมอนสเตอร์ได้แล้วเราก็จะเข้าประตูมาถึงแผนที่ที่เราตามหานั้นก็คือ Tormentor Pit ซึ่งภายในจะมีมอนสเตอร์อยู่แค่กลุ่มเดียวเท่านั้น โดยเลเวลของมอนสเตอร์กลุ่มนี้จะเท่ากับเลเวลของเราคูณ 8 นั้นคือถ้าเราเลเวล 100 ก็จะเจอมอนสเตอร์เลเวล 800 นั้นเอง ซึ่งดันเจียนนี้แนะนำให้ลงตอนที่มีเลเวล 100 – 200 จะเหมาะสมที่สุด

 

….. สำหรับ Boss แผนที่นี้มีชื่อว่า Spectrex the Tormentor เลือดหลักหมื่นกลางๆ แต่ที่แย่กว่านั้นคือบอสตัวนี้มันฮิลตัวเองได้ด้วย ดังนั้นใครที่คิดจะกำราบ Boss ตัวนี้เตรียมใจมาดีๆรับรองได้ตีกันทั้งวันแน่นอนโดย Spell ของ Boss ตัวนี้มีดังรูป

….. โดยไอเทมที่ได้จากมอนสเตอร์ชุดนี้คือไอเทมสำหรับคราฟของและของอื่นๆอีกมากมาย

….. ไอเทมคราฟของที่ดรอปจากในนี้สามารถนำไปคราฟของระดับ 100 – 150 ได้เลยทีเดียว ซึ่งไอเทมที่ได้จากการคราฟนี้จะมีเอฟเฟ็คเพิ่มบางประการด้วยตัวอย่างเช่น

Walls XX% = While HP is less than XX% : +YY% Resistance
XX% Berserk = While HP is less than XX% : +YY% Damage
100%Vivacity = While HP at max : +XX% Damage
Fortification = +0.XX% Resistance for 1% missing HP
Rage = +0.XX% Damage for 1% missing HP
Perk Up XX% = While HP is less than XX%,at start of turn Heals Y% HP

Facebook : https://www.facebook.com/wakfu.thailand
ดาวน์โหลดเกม: http://download.wakfu.asia
สมัคร ID: https://secure.wakfu.asia/en/account-creation