ปังย่า กรังด์ปรีซ์ เปิดตัวตัวละครใหม่ พร้อมแพทช์ใหม่สุดอลังฉลอง 9 ปี

3,373 views

เรียกได้ว่าปี 2557 เป็นปีแห่งประวัติศาสตร์ของเกมปังย่าเลยทีเดียว เพราะนอกจากจะก้าวเข้าสู่ปีที่ 9 ของเกมกอล์ฟออนไลน์แฟนตาซีระดับตำนานที่อยู่ในใจของเกมเมอร์มายาวนานที่สุดแล้ว ยังเตรียมอัพเดทแพทช์สุดอลังฉลอง 9 ปี “Pangya Grand Prix (ปังย่า กรังด์ปรีซ์)” มาเซอร์ไพรส์ทุกคนอีกด้วย โดยนอกจากที่จะอัพเดทระบบเกมใหม่ๆ มากมายแล้ว ไฮไลท์ของการอัพเดทที่ทุกคนรอคอย และพูดถึงมากที่สุดก็คือ Character Renovation ที่ตัวละครทั้งหมดในเกมจะถูกปรับให้เติบโตขึ้น หล่อ สวย เท่ และน่ารักยิ่งขึ้นกว่าเดิม แถมยังเพิ่มสตอรี่ของแต่ละตัวละครอีกด้วย

 

ยังไม่พอ เพราะปังย่าพร้อมเสริมทัพความสนุกด้วยกิจกรรมพิเศษ  “9 กิจกรรม ก้าวไปด้วยกัน ฉลองการเข้าสู่ปีที่ 9 ของเกมปังย่า” แจกไอเทม และของรางวัลมากมาย แจกกันต่อเนื่อง ยิ่งถ้าเพื่อนๆ เข้าร่วมครบทุกกิจกรรมก็จะได้รับไอเทมใหม่ฉลอง 9 ปี และสิทธิพิเศษในงาน Pangya Meeting ที่จะจัดขึ้นในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ เพื่อนๆ สามารถมาเล่นโหมดกรังด์ปรีซ์นี้ ได้ตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม 2557 นี้เป็นต้นไป

หากใครที่ยังไม่เคยสัมผัสความสนุกสนานน่ารักของเกมปังย่า ห้ามพลาด~ เข้ามาเจอกันได้ที่ www.pangya.in.th แล้วคุณจะหลงรักเกมนี้อย่างแน่นอน ~~