BattleX 1st HooK Test เปิดให้ลองของจริงก่อน Close Beta 29 มีนาคม

1,716 views

BattleX เกมแอคชั่นออนไลน์แบบ 2D Side-scrolling สุดมันส์จาก Valofe เปิดให้ทดสอบรอบพิเศษเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนที่จะเปิด Close Beta วันที่ 29 มีนาคม ที่จะถึงนี้ด้วยการเชิญผู้เล่น และเหล่านักกีฬาอีสปอร์ตจากทีมในสังกัด MiTH อย่าง MiTH.GC และ MiTH.GC2 ร่วมงาน BattleX 1st HOOK Test

BattleX 1st HOOK Test จัดขึ้นที่ร้าน G-Speed Internet Cafe ซอยรามคำแหง 24 ช่วงเช้าวันที่ 22 มีนาคม โดยเปิดให้ผู้ร่วมงานได้ลงทะเบียนพร้อมรับเสื้อจากเกม BattleX ก่อนที่จะได้ทดสอบตัวเกมซึ่งเป็นเวอร์ชั่นภาษาไทยพร้อมๆ กัน นอกจากนั้นยังได้จัดการแข่งขันแบบ MiniMatch แบบ 4VS4

โดยทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้แบ่งออกเป็นทีมในสังกัด MiTH.GC และ GC2 พร้อมทั้งทีมผู้เล่นที่ลงทะเบียนเข้าร่วมงานจากแฟนเพจของ BattleX รวมทั้งทีมสื่อมวลชน แม้ว่าจะเป็นการแข่งขันแบบขำๆ แต่พอถึงเวลาแข่งจริงแต่ละทีมก็จัดเต็มเข้าใส่กันแบบไม่มีใครยอมใคร โดยทีมชนะเลิศและรองชนะเลิศจะได้รับเสื้อแจ็คเก็ตแบบ Limited Edition ที่มีแจกเฉพาะในงานนี้เท่านั้นไปครอง

เรียกว่าเป็นการอุ่นเครื่องเตรียมความพร้อมก่อนที่จะเปิดให้บริการช่วง Close Beta จริงๆ ในวันที่ 29 มีนาคมที่จะถึงนี้ โดยคนที่สนใจอยากร่วมทดสอบเกมสามารถเข้าไปสมัครไอดีได้ที่เว็บไซต์ http://bxo.vplay.in.th กันได้ตั้งแต่วันนี้ พร้อมกับกิจกรรมพิเศษแจกไอเทมสุดแรร์