Digicrafts ผนึก nxTomo เปิดศึกฟาดแข้ง Barcode Footballer

1,611 views

…..หลังจากที่เปิดให้ผู้เล่นชาวไทยได้ดาวน์โหลดเกม Barcode Footballer ผ่านทาง App Store และ Play Store มาได้สักพักแล้ว ล่าสุดเมื่อบ่ายวันนี้ (วันที่ 25 มีนาคม 2557) บริษัท ดิจิคราฟต์ จำกัด ก็ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเกมอย่างเป็นทางการ  ณ โรงแรมเวสเทิร์นแกรนด์ สุขุมวิท

[youtube width=”640″ height=”360″]http://youtu.be/Wh0ilSuAyFg[/youtube]

……โดยภายในงานดร. วิวัฒน์ วงศ์วราวิภัทร์ กรรมการผู้จัดการบริษัท ดิจิคราฟต์ จำกัด ได้กล่าวว่า เดิมที่เราเคยได้ร่วมงานกับทางบริษัท NxTomo ผู้พัฒนาเกม Barcode Footballer อีกทั้งโดยส่วนตัวชอบฟุตบอลอยู่แล้ว และจากที่ได้ทดลองเล่นก็คิดว่าเกมนี้จึงน่าจะเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยได้ อีกทั้งในปัจจุบันโทรศัพท์มือถือจัดเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต และแน่นอนว่าคอนเทนต์เกี่ยวกับเกมบนโทรศัพท์มือถือจัดเป็นคอนเทนต์ที่ผู้ใช้สามารถเข้าถึงได้ทุกเพศทุกวัย จึงเป็นที่มาที่ทางดิจิคราฟต์ของเราจะหันมาทำตลาดในส่วนนี้เพิ่มเติม

……ส่วนทางด้าน Mr. Savio Tang (Operations Director จากบริษัท NxTomo) ได้กล่าวเสริมว่าเดิมที่บริษัทก็มองเห็นแล้วว่า ประเทศไทยถือเป็นประเทศที่ตนอยากเข้ามาทำตลาดเกมบนโทรศัพท์มาได้สักพักแล้ว อีกทั้งได้เล็งเห็นถึงศักยภาพของทางบริษัทดิจิคราฟต์ ที่เปิดให้บริเกมออนไลน์มาอย่างยาวนาน จึงได้มั่นใจให้ทางดิจิคราฟต์นำเกมมาเปิดให้บริการในประเทศไทย

……สำหรับเกม Barcode Footballer เป็นเกมแนววบริหารจัดการทีมฟุตบอลบนสมาร์ทโฟนที่ประสบความเร็จทั้งในประเทศญี่ปุ่นและไต้หวัน โดยผู้เล่นนั้นจะสวมบทบาทเป้นผู้จัดการทีม ที่ต้องคอบบริหารจัดการทีม ไม่ว่าจะเป็นการวางแผนซื้อตัวนักเตะ วางกลยุทธ์ กำหนดการฝึกซ้อม เพื่อนำพาทีมของเราก้าวขึ้นสู่อันดับหนึ่ง โดยตัวเกมนั้นเปิดให้ดาวน์โหลดมาเล่นฟรีแล้วทั้งใร iOS และ Android

สามารถอ่านรีวิวเกม Barcode Footballer ได้ที่นี่ >>คลิก<<

ชื่อเกม :  Barcode Footballer
ลิงค์ดาวน์โหลดเกม : ระบบ Android , ระบบ iOS
แฟนเพจ : https://www.facebook.com/Barcode-Footballer-Thailand
แนวเกม : Sport (Football Manager)
ผู้พัฒนา : nxTomo Games Ltd.
ผู้ให้บริการ : บริษัท ดิจิคราฟต์ จำกัด
กำหนด Open Beta : 24 กุมภาพันธ์ 2557