Phantasy Star Online 2 เปิดดาวดวงใหม่พร้อมให้สัมผัส 4 เมษายน

2,155 views

….. สานต่อความมันส์ของเกม Console ยุค 1990 ระดับตำนานที่ผู้เล่นทั่วโลกต่างยอมรับ สู่ยอดเกมออนไลน์จากแดนปลาดิบที่ทุกคนรอคอย Phantasy Star Online 2 ยอดเกมแห่งปี 2014 แนว Action MMORPG จากค่าย SEGA ถือได้ว่าเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ๆให้กับวงการเกมออนไลน์ของประเทศไทย โดย Phantasy Star Online 2 นั้นมีจุดเด่นในเรื่องของการผจญภัยอันไร้ขอบเขต ที่จะฉีกความจำเจด้วยระบบ Random Field, Interrupt Event ไปจนถึง Area และ Boss ขนาดใหญ่ที่รองรับผู้เล่นได้หลายปาร์ตี้ ซึ่งสามารถเล่นใน Area เดียวกันได้สูงสุดถึง 12 คนพร้อมกัน

….. นอกจากระบบพื้นฐานอันเป็นที่ได้รับการยอมรับในวงกว้างจากภาคก่อน ในภาคนี้ยังได้รับการเพิ่มระบบที่จะช่วยสร้างอิสระให้กับผู้เล่นด้วยแอคชั่นใหม่ๆ อาทิ Jump Action, TPS Style รวมถึง Original Combo เป็นต้น เพื่อให้ผู้เล่นสามารถสร้างสรรค์รูปแบบเฉพาะที่เหมาะกับสไตล์การเล่นของตัวคุณเองได้โดยเกือบจะเรียกได้ว่าไร้ขอบเขต เพราะนี่คือเกม Online RPG แห่งศักราชใหม่ หรือที่เราเรียกกันในชื่อ JARPG (Japan Action RPG) ที่มีลักษณะเด่นที่การใช้สกิลแบบคอมโบ และเร้าใจยิ่งขึ้นกับการต่อสู้แบบไม่ล็อคเป้าหมาย ทำให้ความมันส์ในการโจมตีแต่ละครั้งมีมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ในการควบคุม ยังมีความคล้ายคลึงกับเกมแนวคอนโซล สามารถใช้ได้ทั้งคีย์บอร์ดและจอยสติ๊กในควบคุมการเคลื่อนไหวของตัวละคร

….. จากเกม Online RPG อันเป็นตำนานเมื่อ10ปีที่แล้ว ตอนนี้ได้กลับมาพร้อมรูปโฉมใหม่ที่คุณจะไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อน การเดินทางสู่จักรวาลไกลโพ้นอันไร้จุดสิ้นสุด ได้มาอยู่ในมือของคุณแล้ว

….. สำหรับจุดเด่นของ Phantasy Star Online 2 นั้นจะประกอบไปด้วย 4 อย่างด้วยกันคือ

ปรับได้ทุกสัดส่วนทุกขนาด ไม่ว่าจะเป็นสีของตาแต่ละข้างจนถึงขนาดของหน้าอกเลยทีเดียว

– ระบบสร้างตัวละคร ที่สามารถปรับแต่งตัวละครได้อย่างอิสระ
– ระบบ Friend Partner ระบบเพื่อนสุดเจ๋งดึงเพื่อนใน List รายชื่อมาช่วยตีมอนได้ งานนี้ต่อให้เล่นคนเดียวก็ไม่เหงา

ระบบ MAG สัตว์เลี้ยงสุดเมพที่จะช่วยเหลือเราในการต่อสู้นะฮ๊าฟฟฟ

– MAG สัตว์เลี้ยงตัวใหญ่สุดอลังการแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนที่ช่วยเหลือคุณได้เยอะ

บอสตัวใหญ่ที่บางตัวก็เท่ซะจนไม่อยากจะฆ่า

– ระบบ Boss ตัวใหญ่สุดอลังการ

….. และสำหรับเซิร์ฟไทยนั้นจะมาพร้อมกับ 3 เผ่า คือ Human, Newman และ Cast ที่แต่ละเผ่านั้นมีจุดเด่นและจุดด้อยต่างกันออกไป เตรียมพบกับ Phantasy Star Online 2 สุดยอดเกม Action Online จากญี่ปุ่น การันตีความมันส์โดย SEGA สามารถ Download Client ได้ตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม 2557 และเตรียม CBT 4-7 เมษายนนี้

ให้ดาวน์โหลดแล้ววันนี้ที่ http://download.playpark.com/th/detail/40 และสำหรับใครที่ยังไม่มี Beta-Key สามารถรับได้ที่ https://secure2.playpark.com/BetaKey/PSO2/login.aspx?CHN=ODdGSkJkYk1OVHhUNGZQcm1qWWRhQT09