ปังย่าฉลองยิ่งใหญ่ 9 ปี 9 กิจกรรม อัพเดทความสนุกเฟสแรกแล้ววันนี้!!!

1,058 views

 

 

หลังจากที่ทีมงานปังย่าได้มีการเผยแผนอัพเดทสุดยิ่งใหญ่ฉลองการเข้าสู่ปีที่ 9   “Pangya Grand Prix (ปังย่า กรังด์ปรีซ์)“ ให้ขาหวดวงสวิงทั้งหลายได้ทึ่งกันไปแล้ว ตอนนี้ก็ถึงเวลาที่ อินิทรีฯ จะเริ่มต้นส่งมอบความสุขเพื่อตอบแทนมิตรภาพอันยาวนานของชาวปังย่าทุกๆคน ด้วย Pangya Grand Prix “จะมีเรา เรา และ Nine 9 กิจกรรมพิเศษแห่งการเฉลิมฉลองความสุข และตอบแทนความรัก ที่เรามีให้กันมาอย่างยาวนาน ภายใต้คอนเซ็ปPangya 9th Anniversary พร้อมจะเติบโตไปด้วยกัน

โดยทั้ง 9 กิจกรรมพิเศษจะเริ่มทยอยเสิร์ฟความสนุกให้เพื่อนๆ อย่างต่อเนื่อง เริ่มตั้งแต่วันนี้ – เดือนกรกฎาคม 2557 โดยทีมงานเพิ่มเซอร์ไพร์สให้กับเพื่อนๆที่เข้าร่วมครบทั้ง 9 กิจกรรมอีกด้วย ซึ่งก็คือของรางวัลสุดพิเศษและสิทธิพิเศษมากมายที่จะได้รับภายในงาน Pangya Meeting ฉลอง 9 ปี ที่จะถูกจัดขึ้นภายในเดือนกรกฎาคม 2557 ส่วนจะเป็นที่ไหน อย่างไร ต้องคอยติดตามกันแต่รับรองว่าจะเป็นงานฉลองที่สนุกและอบอุ่นไม่แพ้ครั้งที่ผ่านมาอย่างแน่นอน

 

กิจกรรมที่ 1 Login For You Number 9+ 

ติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมที่  http://pangya.mygame.in.th/movement/activity_view.asp?id=MjAxNDAzMjQxNzI4NTc

 

กิจกรรมที่ 2 X2 ฉลองเลข 9!!

ติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมที่ http://pangya.mygame.in.th/movement/activity_view.asp?id=MjAxNDAzMjQxOTIyMzU

 

สามารถติดตามข่าวสารการอัพเดทการเฉลิมฉลองครบรอบ 9 ปี ที่พวกเราจะก้าวไปด้วยกัน โดยเฉพาะรายละเอียดงาน Meeting ที่จะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ได้ที่เว็บไซต์ www.pangya.in.th  หรือ www.facebook.com/PangyaSiam