MU Online : Item ธรรมดาที่ไม่ธรรมดา

9,078 views

….. สวัสดีจร้าเพื่อนๆ ชาว MU ทุกท่าน ช่วงนี้ไอเทมหลายชิ้นราคาแพงขึ้นน่าดูเลย เพื่อนๆ หลายคนคงสังเกตเห็นแล้วว่ามีไอเทมบางชิ้นที่เมื่อก่อนเวลาดรอปได้แทบจะโยนร้านทิ้งไปเลย แต่ตอนี้ราคากลับเพิ่มขึ้นเป็นร้อยม่วง วันนี้เราจะมาดูสาเหตุกันว่าทำไมมันถึงราคาขึ้นแบบนี้ โดยทีมงานจะยกตัวอย่างไอเทม Morning Star แบบ Excellentนะครับ

Excellent Morning Star

ใครได้ 2 ออพชั่นนี้รวยกันไปเลย

….. หลายคนอาจจะสงสัยว่าทำไมต้องเป็นExcellent Morning Star และทำไมต้องเป็นออพชั่นแบบนี้ นั่นก็เพราะอาวุธชิ้นนี้เป็นอาวุธที่ถือมือเดียว ซึ่งจะมีประโยชน์มากกับอาชีพ Blade Master (ไนท์ Class 3) นั่นก็เพราะสามารถทำให้ถือดาบมือเดียวได้อีกข้างนึงน่ะสิ ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะถือดาบ Flameberge(ดาบไฟ 380) Sonic Blade , Cyclone Sword

….. ดาบอีกข้างมักจะเป็นไอเทมรู ซึ่งถ้าดูตามภาพคงจะงงกันว่าไนท์ใส่ของแบบนี้มันจะเก่งได้ยังไง แน่นอนครับถ้าไม่ Masterมันไม่เก่ง แต่เราจะมาดูกันว่าทำไมไอเทมตัวนี้ถึงราคาแพงและมีประโยชน์ยังไงกับไนท์ที่Master แล้ว

สายการอัพSkill Master ของ Blade Master

Skill Death Stab Mastery

….. ถ้าดูตามสายแล้วอีกนานเลยกว่าจะอัพถึง ข้อดีของสกิลนี้คือแทงแล้วศัตรูจะติด Stunซึ่งถ้าอัพจนสุดจะได้โอกาสติด Stun 13.52%

Skill Mace Mastery

….. พอมาถึงสกิลนี้หลายคนคงจะเข้าใจกันแล้ว เพราะ Morning Star ของเราเป็นอาวุธประเภท Mace ซะด้วยโอกาสติดสูงสุด 9.02% (ถ้าศัตรูโจมตีเข้ามาก็มีโอกาสติดได้เหมือนกัน ดูแล้วโกงๆ ยังไงก็ไม่รู้)

….. ถ้าอัพได้ 2 สกิลนี้เมื่อไหร่รับรองว่าโหดไม่เบาเลย เพราะ 2 สกิลนี้ทำให้อาชีพไนท์มีเวลาทำ Damageได้ต่อเนื่องหรือ Combo ได้ ถ้าเป็นไนท์สายเร็วด้วยล่ะก็คงไม่ต้องพูดถึงเลย แต่สิ่งที่สำคัญอีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้ Morning Starของเราราคาขึ้นนั่นก็เพราะไอเทมอาวุธระดับ 400 Horn of Steel (อาวุธประเภท Mace) นั้นหายากมากๆ แต่ที่จริงอันที่หายากคือแบบที่มี 3-5 รู แล้วก็มีราคาที่แพง ถ้ามีโชคด้วยอันนี้ก็แพงเข้าไปอีก

Horn of Steel

Horn of Steel แบบ 4 รูสกิลโชค

….. เป็นยังไงกันบ้างครับ ใครที่เล่นไนท์อยากใช้แบบกันไหนบ้างเอ่ย ไว้คราวหน้าจะเอาข้อมูลดีๆ มาฝากกันอีก ผู้เล่นสามารถติดตามข่าวการอัพเดท,กิจกรรมและโปรโมชั่นต่างๆ ได้ที่ www.muo.in.th ทาง Webboard แจ้งปัญหาและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ [email protected]