Gview กับสินค้าราคาพิเศษ พร้อมโชว์ประสิทธิภาพ งานไม่ปิดเครื่องไม่ปิด!

2,276 views

ถือว่าทุ่มสุดตัวเลยทีเดียวกับการมางาน TGS2011 ของ Gview ในปีนี้ เพราะนอกเหนือจากการบอกบูธสุดไฮโซที่รวมสินค้าทุกรุ่นในค่ายมาไว้ที่เดียวแล้ว ทาง GView ยังได้มีส่วนร่วมกับโซนหลักในงานอย่างการแข่งขัน Starcraft II และคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของ Jam Project อีกด้วย ในเมื่อทุ่มกันสุดตัวกันขนาดนี้แน่นอนว่าสิ่งที่ทาง GView ได้เตรียมไว้ให้ผู้เข้าร่วมงานในครั้งนี้ย่อมไม่ธรรมดา

ส่วนแรกสุดก็คือการจำหน่ายเซ็ตคอมพิวเตอร์ในราคาสุดพิเศษ ที่เปิดให้จองกันก่อนล่วงหน้าสำหรับใครที่สนใจ แต่ทว่าไม่ทันจะเริ่มงานวันแรก ยอดผู้สั่งจองก็แห่กันมาจนล้นทะลักจนต้องปิดการสั่งจองก่อนงานจะเริ่มกันเป็นสัปดาห์ทีเดียว อย่างไรก็ตามเพื่อเป็นการยืนยันว่าของ Gview เขาเจ๋งจริง ภายในบูธด้านหน้าสุดก็ได้มีการเตรียมเครื่องคอมพิวเตอร์ให้ทุกคนได้เข้าไปสัมผัสกันได้ด้วยตัวเอง ให้คนทั้งประเทศได้รู้กันไปเลยว่าประสิทธิภาพของเคส Gview นั้น สามารถเปิดใช้งานเต็มประสิทธิภาพได้แบบต่อเนื่องไม่ต้องมีหยุดพัก ซึ่งส่วนนี้พี่ๆ ที่บูธเขารับปากมาว่าถ้างานยังไม่ปิดเครื่องก็ไม่มีปิดแน่นอน

นอกเหนือจากเปิดให้สัมผัสกับประสิทธิภาพของ Gview แล้ว ภายในบูธยังได้มีการจำหน่ายสินค้าในราคาพิเศษ อย่างเช่นเคสคอมพิวเตอร์ประสิทธิภาพสูงที่เป็น Limited Edition แต่ราคาที่จำหน่ายภายในงานนั้นกระหน่ำกันสุดๆ รวมไปถึงเคสคุณสมบัติพิเศษสำหรับคอเกมเมอร์โดยเฉพาะ ที่เกมเมอร์ตัวจริงจะพลาดไม่ได้เป็นอันขาด ซึ่งนอกจากการแวะชมสินค้าแล้ว ภายในบูธก็ยังมีการจัดกิจกรรมต่างๆ  ซึ่งของรางวัลก็จะมีของพรีเมี่ยมมาแจกมากมาย ไล่ไปตั้งแต่ถุงลาย Gview ไปจนกระทั่งอุปกรณ์คอมพ์เตอร์อย่าง Keyboard ให้ผู้เข้าชมงานที่มาร่วมสนุกได้ของติดไม้ติดมือกลับบ้านกันไปฟรีๆ ด้วย

Tags: , ,