เป็นปลื้ม!! ทีมงาน Blizzard โดดเข้าร่วมแจมกลางงานแข่ง

2,082 views

ต้องขอบอกเลยว่าวันนี้ทางโซนการแข่งขัน Panda Cloud AntiVirus “StarCraft II Thailand Game Show 2011 Championship” ได้รับเกียรติจากทางทีมงาน Blizzard ที่ได้เข้ามาร่วมเยี่ยมเยียนบริเวณการแข่งขันในโซน StarCraft II ซึ่งต้องขอบอกเลยว่าทีมงาน Blizzard ยังได้ร่วมเดินชมบรรยากาศภายในงานและยังได้ร่วมแข่งขัน และลงเล่นในบริเวณ ซึ่งทางทีมงานผู้จัดต่างรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมาก

ซึ่งอย่างที่ทราบกันดีว่างาน StarCraft II Thailand Game Show 2011 Championship ยังได้รับไว้วางใจจากทาง Blizzard ให้จัดการแข่งขัน โดยได้ License ในการจัดการแข่งขันอย่างเป็นทางการนั่นเอง และทางทีมงาน Blizzard เองที่ต้องบอกว่ามากันเป็นทีมได้ให้เกียรติถ่ายรูปกับ นายคลั่ง หรือ คุณสันติ โหลทอง บรรณาธิการอำนวยการนิตยสารคอมพ์เกมเมอร์นิวส์ ได้มอบเสื้อยืด Thailand Game Show 2011 เป็นที่ระลึกอีกด้วย โดยทางทีมงาน Blizzard ต้องบอกว่าน่ารัก และเป็นกันเองมากๆ เชื่อว่าหลายๆคนที่ได้ไปงานก็คงได้เห็นกัน และสำหรับคนที่พลาดในวันเสาร์นี้ ก็ไม่ต้องเสียใจเพราะในวันอาทิตย์ที่ 9 มกราคม หรือวันพรุ่งนี้นี่เอง การแข่งขัน StarCraft II Thailand Game Show 2011 Championship ของรอบ Offline ก็จะเดินทางมาสู่รอบ 64 คนแล้ว และในช่วงเย็นก็จะเป็นการแข่งขันของรอบ Final ที่จะเป็นการพบกันของ 10 ผู้เล่นที่จะมาปะทะกัน

ซึ่งเพื่อนๆที่สนใจเกม StarCraft II ทั้งที่เคยเล่น และไม่เคยเล่นก็ดี สามารถมาสัมผัสเกม StarCraft II: Wings of Liberty ได้ที่งาน Thailand Game Show 2011 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ บริเวณตรงข้าม Ballroom ได้ทั้งวัน ยิ่งกว่านั้นยังได้เป็นการศึกษาเทคนิค และแนวทางการเล่น รวมถึงกรสาธิตการเล่นอีกด้วย