EOS Online : สุดยอด Character ตอบสนองทุกรูปแบบการเล่นของคุณ

4,583 views


ถ้าพูดถึงเกมแนว MMORGP ที่เปิดให้บริการอยู่ในประเทศไทยหรือกำลังที่จะเปิดนั้นมีอยู่ไม่น้อย การที่ผู้เล่นเกมแนว MMORPG จะเลือกเล่นเกมใดเกมหนึ่งนั้นคงจะมีหลักเกณฑ์ในการเลือกหลายเรื่องด้วยกัน แต่สิ่งที่จะเป็นหลักเกณฑ์อันดับต้นๆคงหนีไม่พ้นเรื่องของ“Character” ในเกม ว่ามีให้เลือกเล่นหลากหลายแค่ไหน สามารถตอบสนองความต้องการของผู้เล่นได้มากน้อยแค่ไหน
EOS Online กล้าพูดได้เลยว่า“Character” สามารถตอบสนองทุกรูปแบบการเล่นของผู้เล่น โดยที่ผู้เล่นสามารถมีแนวทางการเล่นเป็นของตัวเองตามสไตล์ที่ตัวเองชอบ สำหรับ EOS Online ปัจจุบันมีอาชีพให้เลือกเล่นถึง 6 อาชีพ (ในช่วงแรกของการเปิดให้บริการในประเทศไทย จะเปิดให้เล่น 5 อาชีพก่อน) แต่ละอาชีพแบ่งออกเป็น 2 สาย ซึ่งแต่ละสายก็จะมีความโดดเด่นต่างกันออกไป
มาดูกันว่าแต่ละอาชีพจะสามารถตอบสนองความต้องการของผู้เล่นแบบไหนได้บ้าง โดยเริ่มจาก

 

Warrior: อัศวินแห่งอาณาจักรที่ล่มสลาย

Rogue: นักฆ่าผู้เลือกโชคชะตาอันโดดเดี่ยว 

Guardian: นักรบแห่งเทพ ชนเผ่าที่ได้รับพลังจากธรรมชาติ

Sorceress: นักเวทย์ผู้มีโชคชะตาแห่งพรสวรรค์

  

Archer: Elves ผู้ง้างคันศรไปพร้อมเอื้อนเสียงเพลงอันไพเราะ

ส่วนผู้เล่นที่ชอบเล่นสายสนับสนุน ตัวเกมก็มีระบบ Soul ซึ่งเป็นระบบที่คอยส่งเสริมจุดเด่น ขจัดจุดด้อยของแต่ละอาชีพอยู่แล้ว จึงทำให้ผู้เล่นสามารถเล่นคนเดียวอย่างสบายๆ แต่ถ้าชอบซัพพอร์ตเพื่อนในปาร์ตี้จริงๆ แล้วละก็ แต่ละอาชีพก็ยังมีสกิลที่ค่อยสนับสนุนเพื่อนในปาร์ตี้อยู่บ้าง ทำให้ผู้ที่ชอบเล่นสายสนับสนุนยังคงสามารถซัพพอร์ตเพื่อนในปาร์ตี้ได้

จากตารางข้างบนแสดงให้เห็นว่า EOS Online เป็นคำตอบสุดท้ายของเกม MMORPG ที่ “Character” สามารถตอบสนองผู้เล่นทุกคนทุกรูปแบบ

รายละเอียด “ระบบSoul” : http://eos.gg.in.th/gameguide/soul.aspx
รายละเอียด “Character” : http://eos.gg.in.th/gameguide/charecter.aspx
Link : http://eos.gg.in.th/news/viewnews.aspx?id=1882
Official website : www.EOS.in.th
Official fanpage : www.facebook.com/EOSThai