EOS เกาหลียิ่งแรง!! ครองอันดับ 1 Free to Play MMORPG ต่อเนื่องกว่า 7 เดือน

1,907 views
เข้าสู่เดือนเมษายนกันแล้วนะคะ เรียกได้ว่าเป็นเดือนที่ร้อนที่สุดของคนไทย แต่ถึงแม้อากาศในเมืองไทยจะร้อนแค่ไหน เกม EOS ในเกาหลีก็ร้อนแรงต่อเนื่อง เรียกได้ว่ายาวจนก้าวเข้าสู่เดือนที่ 7 ของการให้บริการ เมื่อนับตั้งแต่ เกม EOS เปิดให้บริการมาตั้งแต่ช่วงเดือน กันยายน ปีที่ผ่านมา จนถึงตอนนี้ตลอด 7 เดือน EOS ในประเทศเกาหลีสามารถไต่ความนิยมขึ้นแท่นอันดับ 1 พร้อมรักษาความเป็น อันดับ 1 Free to Play MMORPG ได้อย่างต่อเนื่องและยาวนาน เรียกได้ว่าท้าทายความร้อนแรงของอากาศในเมืองไทยจริงๆ เลยนะคะ!!! เมื่อวันที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมาเกม EOS ที่เกาหลีได้ทำการอัพเดทSeasonใหม่ “Season 1.5” ซึ่งได้ทำการอัพเดทFeatureใหม่ที่น่าสนใจมากมาย เช่น
New Class “Warlock”พ่อมดแห่งศาสตร์มืด
New Boss & Dungeon

ความท้าทายใหม่ที่กำลังรอให้สัมผัส

New Battlefield

สนามรบใหม่ที่ต้องใช้การวางแผนมากว่าใช้กำลัง

New Mobile Application

สามารถ Craft Item ผ่าน Mobile ได้ด้วยนะคะ

และยังคงมีแผนการอัพเดทอย่างต่อเนื่อง นี้จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ EOS ที่เกาหลียังคงเหนียวแน่นเป็นอันดับ 1 Free to Play MMORPG จนถึงปัจจุบันและไม่ต้องห่วงผู้เล่นชาวไทยจะได้สัมผัสกับทุกFeatureที่กล่าวมาอย่างแน่นอน
สำหรับพี่ไทยที่รอคอยการเปิดให้ทดสอบ รวมถึงการเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบของเกม EOS บอกได้เลยว่า อย่าเพิ่งไปใจร้อนตามอากาศมันเลยคะ ออกไปเล่นน้ำดับร้อนให้ฉ่ำใจ ฉ่ำกาย รับประกันว่าหลังสงกรานต์นี้มีข่าวดีเรื่องกำหนดการทดสอบรอบแรกอย่างแน่นอน ส่วนเพื่อนๆ ที่สงกรานต์นี้ยังไม่รู้จะไปไหน ยังไม่มีอะไรให้ทำ ทางทีมงาน EOS มีกิจกรรมให้เพื่อนๆ เล่นคล้ายร้อนใจ ร้อนกาย กันในชื่อกิจกรรม “Council of Soul” ติดตามรายละเอียดพร้อมรับสิทธิพิเศษกันได้ก่อนใคร ที่ www.EOS.in.th หรือ www.facebook.com/EOSThai เลย
Tags: