11-16 เม.ย. ต้อนรับสงกรานต์ 2 กิจกรรมเอาใจเหล่านักรบอีกครั้ง

1,476 views

กิจกรรมดีๆ ใครละอยากจะให้จบง่ายจบไว? MirrorWar ทนกระแสเรียกร้องไม่ไหว จึงจัดให้อีกครั้ง! กับกิจกรรมลดค่าเหนื่อย (FGT) ของทุกดันเจี้ยนและอัพเลเวลครั้งแรก รับเงินเพิ่มอีกทันที!

กิจกรรมสุดพิเศษ 1 : ทุกดันเจี้ยนลดค่าเหนื่อยลงครึ่งหนึ่ง!

ตอบรับเสียงเรียกร้องให้กับเหล่านักรบให้ได้ลงดันกันรัวๆ กับช่วงเวลาแสนพิเศษ Happy Hour เมื่อทุกดันเจี้ยนลดค่าระดับความเหนื่อย (หรือที่เรียกกันว่าค่า FGT) ลงถึง 50%!

ช่วงเวลากิจกรรม

11-16 เมษายน 2557

ของรางวัล

ในช่วงเวลากิจกรรมทุกดันเจี้ยนลดค่าเหนื่อยลง 50%

ยกตัวอย่างเช่น การลงดันเจี้ยนหน้าผาอินดันใช้อยู่ที่ 58 ก็จะเหลือแค่ 29 เท่านั้น

กิจกรรมสุดพิเศษ 2 : เลเวลอัพครั้งแรก รับทันที 500 Gold

เอาใจกลุ่มนักรบหน้าใหม่หรือหน้าเก่าที่ต้องการปั้นตัวละครใหม่ เพียงแค่ตัวละครสร้างใหม่เลเวลอัพครั้งแรกก็รับ Gold เพิ่มอีกทันที รีบหน่อย ช่วงเวลาดีๆ แบบนี้มีไม่นานนะ!

ช่วงเวลากิจกรรม

11-16 เมษายน 2557

ของรางวัล

 

ขั้นตอนการเข้าร่วมกิจกรรม

-เพียงแค่สร้างตัวละครใหม่ก็เข้าไปเล่นกันได้เลย เมื่ออัพเลเวลครั้งแรกแล้วก็รอรับของรางวัลจากกล่องจดหมาย หรือหากใครยังไม่มีไอดีก็สามารถสมัครได้ตามขั้นตอนต่อไปนี้

ขั้นตอนที่ 1 : สมัครเข้าไอดี MirrorWar ที่การเข้าเว็บไซต์ www.megagame.in.th และคลิกที่ปุ่มสมัครสมาชิก (ด้านบนซ้ายมือ)

 

ขั้นตอนที่ 2 : กรอกอีเมล์ ไอดีและรายละเอียดให้ครบถ้วน

 

ขั้นตอนที่ 3 : ล็อคอินเข้าเกมแล้วสร้างตัวละคร จากนั้นนำตัวละครไปอัพเลเวลกัน พร้อมรับของรางวัลได้ที่ตู้จดหมาย (ในวันถัดไป) ได้เลยจ้า

เพื่อนๆสามารถติดตามข่าวสารเกม MirrorWar พร้อมรายละเอียดกิจกรรมอื่นๆ ที่จัดทีมงานจัด ได้ที่ http://mirrorwar.megagame.in.th โดย สามารถเข้าไปสมัครไอดีเกมได้ที่ สมัครไอดีเกม โหลดตัวเกมได้ที่ ดาวน์โหลดได้ที่นี่ และเข้ามาเป็นแฟนเพจเพื่อติดตามข่าวสารผ่านหน้าเฟสบุ๊คที่ http://www.facebook.com/mirrorwar.thai เข้ามาสอบถามข้อมูลรวมถึงสมัครการแข่งขันได้ที่เว็บบอร์ด http://webboard.mirrorwar.megagame.in.th/