ประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัลใหญ่คนแรก ประจำวันที่ 11 เม.ย. 57

611 views

….. สวัสดีเพื่อนๆ ชาว Fantasy Frontier เป็นยังไงบ้างครับกับเทศกาลสงกรานต์ หวังว่าเพื่อนๆ คงมีความสุขและสนุกกับการไปเที่ยวพักผ่อนในเดือนเมษายนกันนะครับ สำหรับกิจกรรมที่เราได้จัดขึ้นสำหรับเพื่อนๆ ที่อยู่บ้านและไม่ได้ไปเที่ยวไหนช่วงวันหยุด เราได้สุ่มผู้โชคดีท่านแรกที่จะได้รับสร้อยคอทองคำหนัก 50 สตางค์ จากกิจกรรมเที่ยวสงกรานต์ไม่ต้องง้อเงินแม่ เอาเป็นว่าเรามาลุ้นไปพร้อมๆ กันครับว่าชื่อผู้โชคดีท่านแรกจะเป็นใคร…

กิจกรรมการร่วมสนุก

….. เพียงเพื่อนเข้ามาร่วมสนุกกับเกม Fantasy Frontier เข้ามาเล่นเกมส์แล้วเก็บเลเวลตัวละครให้ได้เลเวล 35 ขึ้นไป รวมถึงผู้เล่นเก่าที่มีเลเวล 35 ขึ้นไปและออนไลน์เกมติดต่อกัน 35 ชม./สัปดาห์ เพียงเท่านี้ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับสร้อยคอทองคำหนัก 50 สตางค์ไปเลย ง่ายๆ เพียงเท่านี้ เป็นใครจะอดใจไหว

รายชื่อผู้โชคดีท่านแรกที่ได้รับทองคำหนัก 50 สต. ได้แก่
“คุณเดชณรงค์ พาสุขสรรค์ ottoeak (lv62) S1”
*หลักฐานในการรับรางวัล (ข้อมูลบัตรประชาชน) แฟกซ์หรือถ่ายรูปให้ชัดเจน ซึ่งข้อมูลต้องตรงกับไอดีครับ*
สามารถติดต่อขอรับรางวัลได้ที่ เบอร์ 0836026662 #พี่แว่นแดง

ขอแสดงความยินดีกับผู้โชคดีท่านแรกที่ได้รับสร้อยคอทองคำหนัก 50 สตางค์ด้วยนะครับ

….. สำหรับเพื่อนๆ ที่พลาดไม่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ก็อย่าเพิ่งเสียใจไปนะครับ เรายังเหลือรางวัลใหญ่อีก 2 รางวัล คือสร้อยคอทองคำหนัก 50 สตางค์อีก 2 เส้น ซึ่งเราจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีท่านต่อไปในวันที่ 18 และ 24 เมษายน 2557 อย่าพลาดนะครับ กิจกรรมดีๆ อย่างนี้ไม่ได้มีกันบ่อย ผู้โชคดีท่านต่อไปอาจเป็นคุณ!!! หมดเขตการร่วมกิจกรรมวันที่ 24 เมษายน 2557 ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.FFT.in.th หรือแฟนเพจ Fantasy Frontier