Pirate King : ล่าขุมทรัพย์สุดขอบฟ้า

1,136 views

จะออกไปแตะขอบฟ้า สุดท้ายแม้โชคชะตาไม่เข้าใจ……… มองไปไม่มีหนทาง แต่รู้ว่าฉันต้องไปต่อไป (เปิดเพลงพี่ตูนประกอบการเล่นเกมจะได้อารมณ์มาก)
ออกล่าขุมทรัพย์สร้างเรือขั้น 6 เตรียมตัวเข้าสู่ “ทะเลแคริบเบียน” ที่กำลังจะมาถึง ข่าวล่ามาเร็ว ว่า พวกโจรสลัดแอบซ่อนตัวอยู่ตามดันเจี้ยนต่างๆ กำลังขนย้ายวัตถุดิบในการสร้างเรือระดับ 6 ไปซ่อนไว้ในดันเจี้ยนลับ

กัปตันเรือผู้กล้าหาญยิ่งบุกเข้าไปลึกเท่าไหร่ ยิ่งมีโอกาสได้ของดีมากขึ้นเท่านั้น แต่ถ้ากัปตันคนไหนใจป้ำจ่ายค่าเข้าดันเจี้ยนด้วย gold หรือ cash gift เราจ่ายคืนให้เลย 30%

แถมท้าย…ออกปล้นแล้วต้องเอาให้คุ้ม PK Thailand เลยจัดกิจกรรม “สปช. – เสริมสร้างประสบการณ์กัปตัน” แถมมาให้ ไม่ว่าจะ “ออกปล้น ตบบอส หรือ ลงดันเจี้ยน” ทุกครั้งที่ต่อสู้ชนะรับค่าประสบการณ์การต่อสู้ x2 สำหรับกัปตัน

PK Thailand สนับสนุนให้ทุกคนลงดันเจี้ยน 21-25 เมษายน นี้

กิจกรรม : ล่าขุมทรัพย์สุดขอบฟ้า


ระยะเวลากิจกรรม : 21-25 เมษายน 2557
รายละเอียดกิจกรรม :
ในช่วงระยะเวลากิจกรรม เมื่อใช้จ่าย gold หรือ cash gift เป็นค่าเข้าดันเจี้ยน จะได้รับ cash gift คืน 30%

ค่าเข้าดันเจี้ยน

 

หมายเหตุ
1. รางวัลจะถูกจัดส่งให้ทางตู้จดหมายในวันถัดไป โปรดตรวจสอบจดหมายของท่าน
2. จดหมายจะมีอายุ 30 ถ้าเกินกำหนดระบบจะทำการลบจดหมายทิ้งอัตโนมัติไม่สามารถกู้คืนได้
3. ทีมงานฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิก แก้ไข ปรับปรุงเนื้อหาในกิจกรรมใดๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และคำตัดสินของทีมงานถือเป็นที่สิ้นสุด

 

กิจกรรม : สปช. – เสริมสร้างประสบการณ์ชีวิตกัปตัน

ออกปล้นแล้วต้องเอาให้คุ้ม PK Thailand เลยจัดกิจกรรม “สปช. – เสริมสร้างประสบการณ์ชีวิตกัปตัน” แถมมาให้ ไม่ว่าจะ “ออกปล้น ตบบอส หรือ ลงดันเจี้ยน” ทุกครั้งที่ต่อสู้ชนะรับค่าประสบการณ์การต่อสู้ x2 สำหรับกัปตัน

ระยะเวลากิจกรรม : 21-25 เมษายน 2557

เซิร์ฟเวอร์ : ทุกเซิร์ฟเวอร์

รายละเอียดกิจกรรม
ในช่วงระยะเวลากิจกรรม ผู้ใดก็ตามที่ทำการต่อสู้ (ไม่ว่าจะเป็นผู้เล่น ,NPC , Boss หรือการลงดันเจี้ยน) ผู้ชนะจะได้รับค่าประสบการณ์ 2 เท่า สำหรับกัปตัน

หมายเหตุ
1. ทีมงานฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิก แก้ไข ปรับปรุงเนื้อหาในกิจกรรมใดๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และคำตัดสินของทีมงานถือเป็นที่สิ้นสุด