Xshot ผนึก 2 ร้านเน็ตดัง Gspeed และ Shooter เปิดสนามแข่งกว่า 1700 ยูนิต

2,145 views

นอกจากการแข่งขันรายการหลักที่ทาง Xshot ได้วางเอาไว้แบบอัดแน่นตลอดทั้งปี 2014 นี้แล้ว ยังมีการแข่งขันรายการพิเศษที่เปิดกว้างให้กับบรรดาพาร์ทเนอร์ร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ได้เข้ามามีส่วนร่วมในการจัดการแข่งขันเพื่อคัดเลือกหาบรรดานักกีฬาอีสปอร์ตหน้าใหม่ๆ เข้าสู่วงการแบบต่อเนื่อง ล่าสุดได้ร่วมกับ 2 พันธมิตรยักษ์ใหญ่อย่าง Gspeed Internet Cafe และ Shooter Cyber Cafe’ ซึ่งมีสาขาย่อยที่ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯและปริมณฑลกว่า 1700 ยูนิต เปิดสนามการแข่งขันรายการ XSHOT CAF? TOURNAMENT

[youtube width=”640″ height=”360″]http://www.youtube.com/watch?v=Gw8b3wnZAnY[/youtube]

โดยปัจจุบันร้าน Gspeed Internet Cafe มีสาขาหลักอยู่ในโซนรามคำแหงและตามย่านใจกลางเมืองทั้ง ประตูน้ำ, ลาดพร้าว, งามวงศ์วานรวมแล้้วกว่า 18 สาขา โดยมียูนิตที่เปิดให้บริการกว่า 900 เครื่อง ส่วนทางด้านของ Shooter Cyber Cafe’ สาขาหลักจะอยู่ที่มหาวิทยาลัยจันทร์เกษม แฮปปี้แลนด์ สมุทรสงคราม รังสิตคลอง 1 และคลอง 6 รวมแล้วกว่า 11 สาขา พร้อมเครื่อง PC กว่า 800 เครื่อง ซึ่งถือเป็นความร่วมมือในการจัดการแข่งขันร่วมกับร้านเน็ตครั้งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา

สำหรับการแข่งขัน E-Sport ในรูปแบบ Focus Zone ถ้วยพิเศษจะมีทั้งหมด 2 รายการตลอดปี 2014 โดยใช้ชื่อรายการว่า XSHOT CAFÉ TOURNAMENT By Gspeed และ XSHOT CAFÉ TOURNAMENT By Shooter ซึ่งจะเป็นการแข่งขันกันในระดับมืออาชีพรูปแบบมีทั้งโหมด Team Death Match, Death Match, Duel Match และ Bomb Match ซึ่งจะมีการจัดแข่งขันทั้งหมดรวม 2 Season โดยจะเริ่มในช่วงเดือน กรกฎาคม เป็นการเปิดตัว Season 1 และในเดือนตุลาคมอีก 1 Season โดยแต่ละ Season จะคัดเลือกตัวแทน 8 ทีมให้รับสิทธิ์ผ่านเข้ารอบไปชิงชนะเลิศ เพื่อหาตัวแทนไทยในรายการ XSHOT THAILAND CHAMPIONSHIP 2014 ไปลุยการแข่งขันระดับนานาชาติที่ประเทศจีนในช่วงปีหน้าอีกครั้ง