Mycombar แอพพลิเคชั่นมือถือที่เข้าใจคนไทย ใช้ฟรีตลอดชีพ

1,462 views
MyCombar คือแอพพลิเคชั่นบนมือถือซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้สามารถรับข่าวสารที่น่าสนใจ รวมทั้งสิทธิพิเศษต่างๆ จากผลิตภันท์และสินค้ามากมายผ่านทางมือถือ  ไม่ว่าจะเป็นการดูดวง ร่วมสนุกชิงของรางวัลอย่างเช่น iPhone4, iPad หรือกล้องดิจิตอล โดยที่บริการและสิทธิพิเศษเหล่านี้จะเปิดใช้งานกันได้แบบฟรีๆ ไม่มีค่าใช้จ่ายตลอดชีพ  โดยที่บริการข่าวสารจากระบบนี้จะดีกว่าบริการ SMS แบบเทียบกันไม่ติด เพราะข้อมูลทั้งหมดจะถูกแสดงในรูปแบบของแบนเนอร์ ซึ่งสวยงามและง่ายกว่าในการรับข่าวสาร โดยที่แทบจะไม่รบกวนผู้ใช้งานเลยแม้แต่น้อย(รายละเอียดเพิ่มเติม)
สำหรับบูธของ MyCombar ภายในงานนั้น จะเต็มไปด้วยทีมงานสาวสวยมากมาย ที่พร้อมจะอธิบายจุดเด่นและวิธีการใช้งานแอพพลิเคชั่น พร้อมกับคอยอธิบายตอบข้อสงสัยต่างๆ แก่ผู้ที่สนใจ ซึ่งก็มีผู้เข้าร่วมงานจำนวนมากทีเดียวที่สนใจและได้เข้ามาลงทะเบียนใช้งานกันภายในบูธ และที่พิเศษก็คือผู้ที่เข้ามาร่วมลงทะเบียนในงาน TGS2011 นั้นจะมีสิทธิได้รับของพรีเมี่ยมที่ทีมงานได้เตรียมจัดไว้ให้ อย่างเช่นตุ๊กตาสุดน่ารักหรือของที่ระลึกต่างๆ และแน่นอนว่าส่วนนี้ไม่ได้นำไปรวมกับสิทธิพิเศษเดิมทื่จะได้อยู่แล้วจากการใช้งานแอพพลิเคชั่น Mycombar
สำหรับผู้ที่สนใจก็สามารถเข้ามาลงทะเบียนกันได้ที่บูธภายในงาน ซึ่งทีมงานเขาก็ย้ำแล้วย้ำอีกว่า ทั้งข่าวสารอัพเดตและสิทธิในการร่วมสนุกกับ Mycombar นั้นไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น  สำหรับใครที่สนใจจะดูรายละเอียดเพิ่มเติมก็สามารถเข้าไปดูได้ที่ www.mycombar.com