Icarus Online สุดยอด MMORPG ตัวใหม่จากเกาหลี

5,167 views

Icarus Online เป็นเกมที่พัฒนาขึ้นมาโดยค่าย Wemade Entertainment ของเกาหลีใต้ มันถูกดองเค็มมากว่า 5 ปี เลื่อนแล้วเลื่อนอีกจนในที่สุดก็เพิ่งเปิด Open Beta ไปเมื่อกลางเดือนเมษายนที่ผ่านมา ตัวเกมเปิดให้บริการแบบ Free to Play จึงทำให้มีคนสนใจกันมาก

[youtube width=”640″ height=”360″]http://youtu.be/1nqUK_oawIM[/youtube]

ด้วยกราฟิกที่สวยงามระดับ CryEngine ทำให้เกมนี้มีกราฟิก ภาพ รายละเอียดต่างๆ ในเกมที่สวยงามมาก โดยเฉพาะคัทซีนเรื่องราวในเกมที่ถูกสอดแทรกมากับเควสท์อยู่ตลอดเวลา มีระบบกลสงวันกลางคืน แสงเงาที่สวยงามสุดๆ ส่วนแนวเกมก็เป็น MMORPG ที่ล๊อคเป้าโจมตีได้แต่ก็มีพวกสกิลกลิ้งหลบให่ใช้งานด้วย แต่ที่อึดอัดหน่อยก็คือเกมนี้ต่อสู้ช้ามาก ส่วนคลาสในเกมประกอบไปด้วย Gladiator, Warrior, Mage, Priest และ Assassin แต่จะชูจุดเด่นในเรื่องของ Fellow หรือสัตว์เลี้ยงที่เราสามารถจับมาใช้งานได้เสียมากกว่า เกมนี้เราสามารถขี่มังกรเพื่อต่อสู้กันบนอากาศได้ บอสบางตัวที่มีขนาดใหญ่เท่าภูเขาจนต้องเหาะสู้กันแบบดุเดือดเลยทีเดียว ส่วนเควสท์ก็จะมี Dynamic Event เข้ามาให้ร่วมกันทำด้วยนอกเหนือจากเควสท์ปกติ

ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปติดตามกันได้ที่ http://icarus.wemade.com/ เกมเจ๋งๆ อลังแบบนี้ค่ายใดสนใจก็ไปสอยมาให้เกมเมอร์ไทยได้เล่นกันเลย แต่ดูๆ ไปแล้วน่าจะแพงเอาเรื่องเหมือนกัน