Winner Online และ MThai ร่วมทำดีสังคม มอบทุนฯเด็กเรียนดี ณ กองทัพบก

1,097 views

 

เมื่อวันที่ 28 เมษายนที่ผ่านมา เว็บไซต์ MThai.com ร่วมกับ Winner Online ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ Fantasy Frontier มอบทุนการศึกษาแก่เยาวชนเรียนดีที่ขาดทุนทรัพย์จากกองทัพบก จำนวน 20,000 บาท รวมถึงหนังสือฝึกทักษะภาษาอังกฤษสนับสนุนโดย บริษัท ดีไอดี อินเตอร์ฯ จำกัด เพื่อสร้างกำลังใจและเสริมทักษะด้านการศึกษา ตลอดจนสร้างภาพลักษณ์แวดวงเกมออนไลน์ในไทยในทิศทางบวก

สำหรับการมอบบริจาคเงินครั้งนี้ นอกจากจะมีส่วนช่วยให้เยาวชนมีโอกาสเข้าถึงเงินทุนศึกษาเพื่อสร้างกำลังใจในการเรียนแล้ว ยังมีแผนทำแคมเปญออนไลน์อันสร้างสรรค์ผ่านตัวเกม Fantasy Frontier ในช่วงเดือนมิถุนายน 2557 อีกด้วย และการมอบทุนการศึกษาครั้งนี้มี พ.อ. สุรพล ตาปนานนท์ ผู้อำนวยการส่วนสนับสนุนกองบัญชาการกองทัพบก, พ.อ.วินธัย สุวารี ดารานักแสดงภาพยนตร์เรื่องสมเด็จพระนเรศวร และ พ.อ. พัฒนชัย จินตกานนท์ เป็นผู้รับมอบ

พ.อ. สุรพล ตาปนานนท์ ยังได้กล่าวว่าต้องขอขอบคุณกับผู้อนุเคราะห์ทุกท่านที่มีส่วนช่วยเหลือการสนับสนุนเงินทุนการศึกษาจำนวนเงินดังกล่าวเป็นส่วนช่วยให้เยาวชนได้มีกำลังใจในความตั้งใจศึกษาเล่าเรียน และยังเล็งเห็นว่าโครงการดังกล่าวมีความคิดสร้างสรรค์ในแง่ของการเล่นเกมที่เล่นอย่างมีประโยชน์และมีส่วนช่วยเหลือด้านสังคมอีกด้วย