Playpark การันตี Phantasy Star Online 2 มันส์แน่พร้อมเปิด 20 พ.ค.นี้แน่นอน

793 views

 
แอบมาเผยข้อมมูลของโคตรเกมแรงจาก SEGA เกม Phantasy Star Online 2 ให้ทีมงาน Compgamer กันถึงออฟฟิศสำหรับพี่ Playpark ที่ขนทั้งข้อมูลเกม ทั้งแผนการตลาด แถมด้วยขนมพร้อมเสื้อสุดแรร์จาก เกม Phantasy Star Online 2 มาให้ทำกิจกรรมแจกเหล่าเกมเมอร์ (รอรายละเอียดกิจกรรมแจกได้เร็วๆ นี้) โดยตัวเกม Phantasy Star Online 2 พร้อมจะเปิดให้บริการ OBT ในวันที่ 20 พฤษภาคมนี้ สำหรับช่วง OBT ของ Phantasy Star Online 2 เหล่าเกมเมอร์จะได้พบกับระบบใหม่ที่จะเพิ่มความสนุกกันแบบทะลุจอจากช่วง CBT ไม่ว่าจะเป็น
– ปลดล็อค Max Level 40 สานต่อความมันส์สุดท้ายทายต่อจากช่วง CBT
– Unlock Jobs ขั้นที่ 2 สุดเจ๋งอย่าง Fighter, Gunner และ Techer พร้อมความสามารถใหม่ๆ ของแต่ละ Job อีกมากมาย
– Sub-Class  ระบบที่ผู้เล่นสามารถผสมผสานแต่ละอาชีพเข้าด้วยกันได้อย่างน่าทึ่งโดยเหล่าเกมเมอร์จะสามารถใช้งานระบบ Sub-Class ได้เมื่อเล่นตัวละครถึงเลเวล 20 ซี่งระบบ Sub-Class นั้นจะเพิ่มความสามารถให้กับตัวละครของเราในหลายๆด้านดังนี้ สามารถใช้ Class Skill, Photon Magic และ Photon Move ที่ Sub Class เรียนรู้แล้วไปพร้อมกับทักษะต่างๆ ที่ Main Class ใช้ได้ ณ ขณะนั้น และยังได้รับค่าพลังต่างๆ เพิ่มเติมเป็นจำนวน 20% จากค่าพลังของ Sub Class ที่เลือกอีกด้วย แต่ก็ยังมีขีดจำกัดของ Sub-Class อยู่เช่นกันคือ ในกรณีที่ Sub Class มีเลเวลสูงกว่า Main Class ค่าพลังต่างๆ ของ Sub Class จะถูกจำกัดให้สอดคล้องกับค่าพลังของ Main Class

 

 

ส่่วนใครที่พลาดไม่ได้ร่วมทดสอบในช่วง CBT ไปก็เตรียมโหลดเกมรอเข้าไปเล่นเกม Phantasy Star Online 2 กันได้แล้วที่ http://news.playpark.com/th/21595 เตรียมตัวโหลดกันให้พร้อมไม่ต้องรอถึงวันที่ 20 พฤษภาคม งานนี้ขอบอกว่าการันตีความมันส์ ความสนุกที่ไม่เคยเจอจากเกมไหนมาก่อนแน่นอน