Audition Season 4 มหัศจรรย์มันส์ x4

1,343 views

Audition Season 4 มหัศจรรย์มันส์ x4 มาอัพเดทความสนุกภายใต้คอนเซ็ปต์ 4M ด้วยกันคือ Mode / Music / Match /More โดย Mode จะชูโหมดเด่นและระบบใหม่ พร้อมเจาะลึกสดๆในรายการเพื่อให้ผู้เล่นได้เตรียมความพร้อม และทราบเทคนิควิธีการเล่นในโหมดต่างๆ พร้อมกับสิทธิพิเศษสำหรับการร่วมสนุกในแต่ละโหมดที่ผู้เล่นจะได้รับ

ต่อมาคือการอัพเดท Music กับ MV เพลง มาเมื่อไหร่ มันส์เมื่อนั้น ที่เพื่อนๆทุกคนรอชมความมันส์และความสนุก กับการรวมตัวของเซเลปคนดังจากเนตไอดอล ศิลปิน ดับเบิ้ลแทบ และผู้เล่นออดิชั่นตัวจริงเสียงจริง ที่จะมาวาดลวดลายออกสเต็ปโชว์มันส์ที่ MV ออดิชั่นเพลงนี้ และพลาดไม่ได้กับการตอกย้ำกระแสความมันส์อย่างล้นหลามในงาน Audition Dance Party ที่ยืนยันว่าจะจัดขึ้นทุกๆ 2 เดือน เพื่อให้เพื่อนๆชาวออดิชั่นได้มาร่วม มีตแอนด์กรี๊ดกับศิลปินคนดัง พร้อมรับของรางวัลในงานอีกเพียบ

ต่อมาคือการอัพเดท Match ที่ปีนี้เป็นปีแรก สำหรับการจัดการแข่งขันรูปแบบใหม่ ในคอนเซ็ปต์ E-Sport Thailand Dancing Game ที่จะเปิดโอกาสให้ขาแดนซ์มาประลองฝีมือ วัดคะแนนกันได้ทั้ง 77 จังหวัดทั่วประเทศ ที่ศูนย์การแข่งขันประจำจังหวัด เพื่อจัดอันดับค้นหาสุดยอดฝีมือเป็นตัวแทนของจังหวัดไปสู่การแข่งขันระดับภูมิภาค และระดับประเทศ ชิงรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

และการอัพเดท M สุดท้ายคือ More ที่ออดิชั่นต้องการให้เป็นมากกว่าเกมแดนซ์ออนไลน์ โดยการเปิดโอกาสให้ผู้เล่นที่มีความสามารถและชื่นชอบในดนตรี มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของออดิชั่น กับโครงการ Audition Let’s show เพียงคุณมีความสามารถและต้องการพื้นที่โปรโมตตัวเอง ออดิชั่นจะร่วมสนับสนุนและผลักดันให้ฝันเป็นจริง ไม่ว่าจะเป็นการบันทึกเสียงจริง มีผลงานเพลงเป็นของตัวเอง และมี Digital Download บนโลก Social พร้อมกับยังนำเพลงไปลงในเกมเพื่อให้ชาวออดิชั่นได้ทั้งฟังและแดนซ์มันส์ไปพร้อมๆกันอีกด้วย นอกเหนือจากความสามารถทางดนตรีแล้ว ออดิชั่นยังจัดกิจกรรมปั้นดาวอย่างต่อเนื่องใน ออดิชั่น แดนซ์ ดัน ดาว ที่เพียงคุณมีความมั่นใจ เป๊ะเว่อร์และมีคาแรกเตอร์ที่โดดเด่นกว่าใคร ก็สามารถร่วมกิจกรรมค้นหาพรีเซนเตอร์ประจำเกมได้ในทุกๆเดือน ลุ้นรับเงินรางวัล 10,000 บาท พร้อมกับเป็นพรีเซนเตอร์ประจำเกมอีกด้วย

ส่วนการปลดแบนที่หลายคนถามถึงว่าจะมีการปลดแบนเกิดขึ้นหรือไม่ งานนี้มีการยืนยันแล้วว่า จะไม่มีการปลดแบนอย่างแน่นอน 

ครั้งแรก กับการรวมตัวเพื่อนๆ จากเกมแดนซ์ออนไลน์อันดับ 1 ของประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็น แชมป์ ATC, เหล่าพรีเซ็นเตอร์กิจกรรมแดนซ์ ดัน ดาว, ผู้สมัครจากกิจกรรม และศิลปินDouble Tap ที่เป็นผู้ขับร้องเพลงนี้ เพื่อร่วมกันถ่ายทำ MV เพลงมาเมื่อไหร่ มันส์เมื่อนั้น และพิเศษยิ่งขึ้นกับการรวมเหล่า Net Idol มาร่วมสร้างสีสันในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็น เร้กเก้ บ้านสวน, แฮปปี้ พอลล่า สำหรับเพลงมาเมื่อไหร่ มันส์เมื่อนั้นเป็นเพลงที่จัดทำขึ้นเพื่อเป็นการตอกย้ำความมันส์ ในเกมออดิชั่นที่อยู่คู่คนไทยมาเกือบ 8 ปี จึงทำให้การรวมตัวในครั้งนี้จะเป็นที่จดจำของเพื่อนๆชาว Audition ทุกคน

เตรียมสัมผัสความมันส์ได้ที่ http://www.youtube.com/user/auditionthailandteam พร้อมกัน 7 พฤษภาคม

Audition เปิด Project ใหม่กับทางลัดของความฝัน ของคนที่มีความฝัน Audition พร้อมจะทำให้เป็นความจริงภายใต้ Project ที่ชื่อ Audition Let’s Show ที่เปิดโอกาสให้ เพื่อนๆที่มีความฝันได้แนะนำผลงานของตัวเอง ผ่านเกมดนตรีอันดับ 1 ของเมืองไทย เพื่อแนะนำผลงานกับเพื่อนๆใน Audition และศิลปินเบอร์แรกสำหรับ Audition Let’s Show เตรียมตัวพบกับวง “3G” กับผลงานเพลง “แค่เพียงได้รู้” เพลงแรกที่จะมาแนะนำให้เพื่อนๆได้ลองฟัง

แดนซ์ไม่สะดุดกับ 3BB

Audition เกมแดนซ์ออนไลน์สุดฮิตอันดับ 1 ของเมืองไทย จับมือร่วมกับ 3BB ผู้ให้บริการบรอดแบนด์อินเตอร์เน็ตความเร็วสูง จัดกิจกรรมเอาใจขาแดนซ์เกมออดิชั่นที่ใช้บริการอินเตอร์เน็ต 3BB ลงทะเบียนรับไอเทมสุดว๊าวไปเลยฟรีๆ ตลอดระยะเวลากิจกรรม

ติดตามรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติมที่ http://audition.playpark.com/index.html