BOOMZ เปิดความท้าทายครั้งใหม่ในสนาม World 10 พร้อมอัพเดทระบบใหม่อีกเพียบ

1,024 views

ได้เวลาเปิดโลกใหม่กันแล้วกับเกมยิงสุดมันส์บนเว็บ BOOMZ “เกมที่ทุกคนเล่นเป็น” ที่พร้อมเปิดเซิฟเวอร์ใหม่ใน WORLD 10 ให้เหล่าผู้กล้าทั้งหลายได้ก้าวเข้าสู่ความท้าทายครั้งใหม่ งานนี้รับรองความมันส์ด้วยการอัพเดทระบบต่างๆ ในเกมอีกเพียบ สาวกขายิงห้ามพลาด ก้าวสู่ WORLD 10 พร้อมกันได้แล้ววันนี้!!! ที่ www.boomz.in.th เล่นได้เลยไม่ต้องดาวน์โหลด

แน่นอนว่านอกจากการเปิดเซิฟเวอร์ใหม่จะสร้างความสนุกเพิ่มขึ้นแล้ว งานนี้ทีมงานอินิทรีฯ ยังขอเอาใจสาวก BOOMZ ด้วยการอัพเดทระบบต่างๆ ภายในเกมเพื่อเพิ่มความมันส์ให้มากยิ่งขึ้น รับรองยิงกันกระจายแน่นอน

อัพเดทระบบมินิเกม
ไม่ต้องลุ้นให้เหนื่อย คุณก็สามารถเป็นเจ้าของแรร์ไอเทมได้ง่ายๆ เพียงแค่ล็อกอินเข้าเกมให้ครบต่อเนื่อง 7 วัน

โดยแต่ละวันจะมีของรางวัลให้กดรับไปเรื่อยๆ ซึ่งรางวัลไม่เหมือนกันด้วย แต่รับประกันความคุ้มแน่นอน เพราะงานนี้ไม่ต้องลงทุน ขอแค่ล็อคอินเข้าเกมก็รับได้ทันที

 

ทางสวรรค์หนทางสู่การเป็น Inw
เพียงเพื่อนๆ ปฏิบัติตามเงื่อนไขต่างๆ ที่จะได้รับทั้งชื่อเสียง เงินรางวัล แต่ที่จะพลาดไม่ได้คือ ยศตำแหน่งนั่นเอง ถือเป็นการอัพเดทความท้าทายครั้งใหม่ที่จะยกระดับความสามารถของเพื่อนๆ ทุกคนด้วย

ระบบแต่งตัวแบบใหม่
ที่งานนนี้ ไฉไลกว่าเดิมแน่นอน ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีการแยกหน้าต่างเก็บเสื่อผ้าออกมาเป็นสัดส่วน ทำให้เพื่อนๆ สามารถเก็บไอเทมได้มากขึ้นกว่าเดิมเป็นเท่าตัว ยิ่งไปกว่านั้น การอัพเดตครั้งนี้ ได้ปลดล็อคข้อจำกัดเรื่องเพศให้แล้ว โดยเพื่อนๆ สามารถแต่งเป็นหญิง หรือชายได้อย่างอิสระไร้พรมแดน

และอีกหนึ่งข่าวดีสำหรับนักสะสมทั้งหลายที่มีชุดตามตารางใหม่เหล่านี้ในครอบครอง จะได้รับสเตตัสสุดพิเศษมากมาย ทันทีหลังการอัพเดต ยิ่งมีมากชุด ยิ่งตกแต่งสเตตัสได้หลากหลาย งานนี้ไม่ควรพลาด !!


นี่เป็นแค่การอัพเดทเล็กๆ น้อยๆ ในเบื้องต้นเท่านั้น ทีมงานอินิทรีฯ ยังเตรียมเซอไพร์สอีกหนึ่งตูมใหญ่ไว้รอเพื่อนๆ ชาว BOOMZ ติดตามการเคลื่อนไหวของเราไว้ให้ดี รับประกันความสนุกที่เพิ่มขึ้นแน่นอน

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.boomz.in.th
หรือทางแฟนเพจ www.facebook.com/boomzthailand