Comic Cross เกมมือถือของคนไทยฝีมือระดับอินเตอร์ปลายพ.ค.นี้เจอกันแน่

2,660 views

 

ใกล้ที่จะได้เล่นกันแล้วสำหรับเกม Comic Cross เกมบนมือถือของคนไทยฝีมือระดับอินเตอร์ ที่ทาง IDCC เตรียมเปิดให้เหล่าเกมเมอร์ไทยได้เล่นในช่วงปลายเดือน พฤษภาคมนี้ แถมยัง เตรียมบุกไปลุยในงาน Thailand Comic Con 2014 ตั้งแต่วันที่ 9-11 พฤษภาคม 2557 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ พร้อมทั้งอีก 1 เกมฝีมือคนไทยที่ซุ่มพัฒนาอย่างหนักเพื่อให้เกมเมอร์ไทยได้เล่นเกมดี เกมสนุก แบบที่ต้องการอย่างเกม Blast Breaker Online อีกด้วย

 


สำหรับเกม Comic Cross เป็นเกมการ์ดที่ผสมผสานความสนุกจากการที่ทีมผู้พัฒนาได้นำเอาจุดเด่นต่างๆ ของเกมบนมือถือ ที่มีในปัจจุบันมารวมเข้ากับกราฟฟิกตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ทำให้เกมมีความลงตัวในทุกๆ ด้าน ดังนี้
– Card Game ตัวเกมรูปแบบ Card Battle เป็นการนำตัวละครต่างๆ ออกแบบในรูปแบบของการ์ด มาจัดรูปแบบต่อสู้ (formation) มาปะทะกัน สนุกกับการสะสมการ์ดจาก 6 สไตล์รูปแบบตัวการ์ตูน และการพัฒนาการ์ดตัวละครเพื่อดูการเปลี่ยนแปลงทั้งความสามารถและรูปลักษณ์ที่เติมโตขึ้น
– RPG ผจญภัยไปในโลกของ Comic Cross ที่เหล่าตัวละครจากหนังสอการ์ตูนเป็นจริงขึ้นมา ร่วมฝ่าฟันและช่วยเหลือไปกับ Inner คู่หู เพื่อตามหาตอนจบสุดท้ายของการ์ตูนที่ขาดหายไป
– Card & Formation : ผู้เล่นสามารถนำการ์ดจัดทีมได้ทั้งหมด 4 ใบจากจำนวน Slot Formation ทั้งหมด 6 ช่อง ทำให้เกิดความหลากหลายต่อการจัดรูปแบบและแนวทางการเล่นของแต่ละผู้เล่น
– Ultimate Blow : ระเบิดพลังไม้ตายของเหล่า Inner ที่คุณสามารถเพิ่มพลังสู่ความแรงขั้นสูงสุดด้วยความมร่วมมือจากคุณ
– Grab the item : ระหว่างการต่อสู้ของเหล่าการ์ด ผู้เล่นอาจพบเจอไอเท็มให้เก็บระหว่างการเล่น ซึ่งมีทั้งเหรียญเงิน, เพิ่มแถบท่าไม้ตาย, กล่องบรรจุการ์ด หรือแม้กระทั่งกับดักที่ไม่อาจคาดฝัน

 


นี่ก็เป็นเพียงจุดเด่นบางส่วนเท่านั้นของเกม เอาเป็นว่าสาวกทั้ง iOS และ Android เตรียมพื้นที่ในเครื่องเอาไว้ให้ดีแล้วรอเข้าไปลุยกับเกม Comic Cross กันได้ เร็วๆ นี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/ComicCross และ http://comiccross.in.th/home/home