ศึกชิงแชมป์เจ้าดันเจี้ยน ได้จริง แจกจริง คนเก่งรับเงินรางวัลรวมกว่า 100,000 บาท

708 views

จบกันไปแล้วกับศึกชิงแชมป์เจ้าดันเจี้ยนกว่า 4 สัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งขับเคี่ยวกันมายาวนาน แต่ศึกนี้ย่อมต้องมีวันชี้ผล และผู้ที่เหลือรอดอยู่ในสมรภูมิเท่านั้นที่จะเป็นผู้ชนะ! โดยสรุปผลการแข่งขันตลอด 4 สัปดาห์ที่ผ่านมา นายจิรวัฒน์ เพชรชำนาญ เป็นผู้ที่สามารถชนะได้ถึง 17 ดันเจี้ยน รับเงินรางวัล และโบนัสรวม 105,000 บาท! และ นายจารุกิตติ์ มหาภิรมย์ ผู้ที่สามารถชนะได้ 2 ดันเจี้ยน รับเงินรางวัล รวม 10,000 บาท สุดยอดกันไหมล่ะ!

สำหรับรายละเอียดผลการแข่งขันตลอด 4 สัปดาห์ที่ผ่านมานั้น สามารถติดตามได้จากลิ้งค์ด้านล่างดังต่อไปนี้

และเตรียมติดตามบทสัมภาษณ์ความเทพของ 2 คนนี้ได้เร็วๆ นี้ นอกจากนี้สำหรับใครที่พลาดกับการแข่งขันชิงเงินรางวัลเรือนแสนในครั้งนี้ขอบอกว่าเสียดายมาก! แต่อย่ากังวลเพราะการแข่งขันเด็ดๆ แบบนี้ยังมีอีกเพียบ เล่นจริง ได้จริง แจกจริง ติดตามได้ที่ MirrorWar เลยจ้ะ!

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารเกม MirrorWar พร้อมรายละเอียดกิจกรรมอื่นๆ ได้ที่ www.MWO.in.th หรือwww.MEGAGAME.in.th โดยเพื่อนๆ สามารถเข้าไปสมัครไอดีเกมได้ที่ สมัครไอดีเกม โหลดตัวเกมได้ที่ ดาวน์โหลดได้ที่นี่ และเข้ามาเป็นแฟนเพจเพื่อติดตามข่าวสารผ่านหน้าเฟสบุ๊คที่ http://www.facebook.com/mirrorwar.thai  เข้ามาสอบถามข้อมูลรวมถึงสมัครการแข่งขันได้ที่เว็บบอร์ด http://webboard.mirrorwar.megagame.in.th/