GOLDEN TIME EVENT เข้าเกมทุกวัน รับปืนฟรีทุกวัน

1,560 views

….. เปิดเทอมนี้เหล่าพลพรรคหน่วยรบพิเศษ เตรียมรับปืนฟรีสุดแรงจากเกม Special Force เมื่อเข้าเล่นในช่วงเวลาสุดสัปดาห์ที่กำหนดรับปืนทุกวันและพิเศษ! เข้าร่วมกิจกรรมครบ 4 วันรับฟรีปืน DARKWAZ M4A1 แบบถาวรและครบ 8 วันรับไปเลย BLUE DRAGON PSG-1 แบบถาวร!

….. ตรงเวลาพร้อมกัน ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ 14 พฤษภาคม – 11 มิถุนายนนี้เท่านั้น

รายละเอียดกิจกรรม

เข้าร่วมกิจกรรมครบ 4 วัน รับ DARKWAZ M4A1 แบบถาวรฟรี!

เข้าร่วมกิจกรรมครบ 8 วัน รับ BLUE DRAGON PSG-1 แบบถาวรฟรี!

เงื่อนไข

– ระยะเวลากิจกรรม GOLDEN TIME EVENT ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ 14.00น. วันที่ 14 พ.ค. – 11 มิ.ย. 57
– ผู้เล่นต้องอยู่ในเกมภายในช่วงวันเวลาที่กำหนดเท่านั้นถึงจะได้รับ Golden Time Box 1 กล่อง
ตัวอย่าง วันที่ 17 พ.ค. ผู้เล่นต้องเข้าเกมก่อนเวลา 14.00 และต้องอยู่ถึงเวลา 14.00 ซึ่งถ้าผู้เล่น login เข้าเกมหลัง 14.00 เป็นต้นไปจะถือว่าไม่ได้รับไอเทมในวันนั้นๆ

– เมื่อผู้เล่นได้รับไอเทม Golden Time Box ผู้เล่นต้องเปิดไอเทมก่อนเวลากิจกรรมวันถัดไปจะเริ่ม เพื่อรักษาประโยชน์ของตัวผู้เล่นเองและรับไอเทมรางวัลในวันนั้นๆ
ตัวอย่าง เข้าร่วมกิจกรรมวันที่ 17 พ.ค. ต้องเปิดไอเทมก่อนเวลา 14.00 ของวันที่ 18 พ.ค. เพื่อรับ ปืน REDWAR AK74 แบบ 1 วัน

– เมื่อผู้เล่นได้รับไอเทม Golden Time Box แต่ผู้เล่นไม่ได้เปิดไอเทมภายในก่อนเวลากิจกรรมวันถัดไปเริ่ม ผู้เล่นจะไม่สามารถรับไอเทมรางวัลของวันนั้นๆ ได้
ตัวอย่าง เข้าร่วมกิจกรรมวันที่ 17 พ.ค. แต่ไม่ได้เปิดไอเทมก่อนเวลา 14.00 ของวันที่ 18 พ.ค. จะไม่สามารถรับ ปืน REDWAR AK74 แบบ 1 วันได้

– เมื่อผู้เล่นได้รับไอเทม Golden Time Box แต่ผู้เล่นไม่ได้เปิดไอเทมและไม่ได้เข้าร่วมกิจกรรมในวันถัดไป เมื่อผู้เล่นกดใช้ไอเทมจะไม่สามารถรับไอเทมรางวัลได้
ตัวอย่าง เข้าร่วมกิจกรรมวันที่ 17 พ.ค. แต่ไม่ได้เปิดไอเทมก่อนเวลา 14.00 ของวันที่ 18 พ.ค.และไม่เข้าร่วมกิจกรรมของวันที่ 18 พ.ค. ผู้เล่นจะเปิดไอเทม Golden Time ไม่ได้เลย

– เมื่อผู้เล่นได้รับไอเทม Golden Time Box แล้วผู้เล่นไม่ได้เปิดไอเทม แต่ได้เข้าร่วมกิจกรรมในวันถัดไป เมื่อผู้เล่นกดใช้ไอเทมจะได้รับไอเทมรางวัลของวันที่เข้าร่วมกิจกรรมล่าสุด
ตัวอย่าง เข้าร่วมกิจกรรมวันที่ 17 พ.ค. แต่ไม่ได้เปิดไอเทมก่อนเวลา 14.00 ของวันที่ 18 พ.ค.แต่เข้าร่วมกิจกรรมของวันที่ 18 พ.ค. ผู้เล่นจะเปิดไอเทมได้รับเป็น RAPTOR M4A1 SIGHT

– เมื่อผู้เล่นเข้าร่วมกิจกรรม Golden Time Event ครบ 4 วัน รับฟรีทันที DARKWAZ M4A1 แบบถาวร
– เมื่อผู้เล่นเข้าร่วมกิจกรรม Golden Time Event ครบ 8 วัน รับฟรีทันที BLUE DRAGON PSG-1 แบบถาวร
– ภายใน 1 วันของกิจกรรม ผู้เล่นสามารถรับไอเทม Golden Time Box ได้ 1 กล่องเท่านั้น
– ไอเทมที่ผู้เล่นได้รับไม่สามารถแลกเปลี่ยนไอเทมหรือเปลี่ยนเป็นเงินสดได้
– การตัดสินของทีมงานถือว่าสิ้นสุด